Tilneydd segja sumir.

Nei hún er ekki tilneydd, ef hún gefur kost á sér þá er
það á hennar eigin forsendum.
Jóhanna er baráttu kona mikil og fylgin sjálfri sér, svo
mikið að til óefna getur orðið.
Nema eins og mér hefur nú fundist á undanförnu, að
tali hún orðið eins og hinir pólitíkusarnir sem skilja bara
ekkert í framkomu þessa eða hins.

Nei ég er ekki að segja þetta af því að ég sé að setja út
á þessa mætu konu, en allir geta nú breyst.


Kom ég aðeins inn á vanda heimilanna í gærkveldi, ekki er
nú mikið verið að gera til þess að bjarga þeim, allavega
ekki sem ég hef orðið vör við.
Margt og mikið á eftir að gera, vonum bara að það verði hægt
að gera það sem þarf þá meina ég raunverulegar aðgerðir til
að bjarga öllu fólki ekki bara þeim sem eiga íbúð.
Besta lausnin er auðvitað að allir fái vinni.

Eigið góðan dag.


mbl.is Beðið eftir Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Góðan daginn Milla mín  

Ég held að Jóhanna sjái það sjálf að hún er ekki rétta formannsefnið, en Samfylkingin er í algeru kaós svo spurning hvað hún gerir.  Ekki hefur hún staðið sig vel í bráðabirgðastjórninni að halda utan um heimilin, það þarf jafnt yfir alla að ganga ekki bara þá sem eru á barmi gjaldþrots.

Knús og kærleik í daginn þinn

Auður Proppé, 11.3.2009 kl. 08:57

2 identicon

Jóhanna sér nú sennilega að hún er að verða fullgömul til þess að standa í eldlínunni enda er hún búin að fá að prófa það síðustu vikur. Maður sér það á henni að hún hefur ekki alveg fullan starfskraft ennþá þó eldmóðurinn sé þarna ennþá.

Það sem þeir vita hjá Samfylkingunni er að hún er vinsæl hjá þjóðinni og enginn annar í þeirra röðum kemst í hálfkvist við hana. Það væri þá kannski helst að það næðist sátt um Árna Pál en þar sem Jón Baldvin hefur verið með puttana í því þá fara kannski sumir í baklás með hann. Ég get ekki séð að Jón Baldvin nái kosningu sem formaður hann á ekki þann stuðning meðal flokkssystkina sinna enda ekki furða.

Þeir verða ekki öfundsverðir að finna formann sem sátt verður um.

Ljós inn í daginn þinn.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 09:59

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú ekki bara hún sem er ekki að standa sig þar koma fleiri við sögu og þeir eru ekki að gera neitt.
Knús í daginn þinn Auður mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 10:35

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Jónína mín þetta tekur á og henni hefur farið aftur, mér hefur dottið í hug að hún væri annað hvort veik eða yfir sig þreytt.
Jón Baldvin það yrði nú bara hlægilegt.

Ljós í daginn elskan
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 10:43

5 identicon

Já ég er sammála því Milla hún er annað hvort ekki heil heilsu eða tekur þetta alltof nærri sér.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 12:33

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Meira bullið. Fæ aulahroll yfir svona persónudýrkun. Þá er ég ekki að tala um Jóhönnu.

Rut Sumarliðadóttir, 11.3.2009 kl. 14:19

7 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt og kveðja úr snjókomunni.  

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 11.3.2009 kl. 15:35

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rut mín það er engin með persónudýrkun hér eða hvað, hef ég misst af einhverju?
Ljós í daginn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 16:09

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hér er nú bara talað um staðreyndir, mér finnst hún afar þreytuleg.
Við erum jafngamlar við Jóhanna, og er það nú engin aldur.
Ljós í kotið
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 16:12

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dúna mín sömuleiðis héðan, en reyndar bara slydda hér ætli það frysti svo ekki ofan í allt saman, geðslegt.
Ljós til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 16:14

11 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.3.2009 kl. 16:22

12 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Nei, elskan mín, var ekki að meina þig!

Rut Sumarliðadóttir, 11.3.2009 kl. 17:10

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Linda mín knús til þín og þinna, þið eruð yndisleg
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 19:05

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það var nú gott Rutla mín var ekki alveg að skilja.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.3.2009 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.