Flott hjá Kristjáni Þór.

Kominn tími á formann úr grasrótinni, ekki bara sviðsettan
flottan mann sem er sjálfsagt ágætismaður en bara of
tengdur spottunum.


mbl.is Kristján Þór í formannskjör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Hjartanlega sammála þér, ég vona innilega að Sjálfstæðisflokknum beri GÆFA til að velja KRISTJÁN...!

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 22.3.2009 kl. 18:46

2 identicon

Ég vona að Íslenska þjóðin beri gæfu til að þurka út allt þetta spillingar lið í sjálfsgræðgisflokknum sem er búið að setja landið á hausinn með hjálp úr  framsóknarflokknum og sofandihátt samfylkingarinnar.

Þetta lið er enn að berja hausnum við stein að hrunið sé öllum öðrum að kenna en þeim,það sé ekki stefnan sem brást heldur þeir sjálfir.

Ekki er sýnileg mikil endurnýjun í flokknum,þannig að það má seigja að það séu kjósendur sem vilja halda þessu spillta liði áfram að sukka með eigur þjóðarinnar

Meigið lifa heil

Kv Sigurður Pálsson 

Sigurður Pálsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:05

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Mér líst bara vel á Kristján Þór.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 22.3.2009 kl. 19:11

4 identicon

Nú líst manni vel á kallinn. Góðar kveðjur.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 19:38

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er það sem ég meina Jakob Þór> heilbrygð skynsemi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 19:51

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigurður þess vegna er formaður úr röðum sveitastrákanna bara flott.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 19:51

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Lilja mín það gerir flestum.

Einar veit ég vel. þið eruð nú næstum sveitungar.


Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 19:53

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég sagði við Kristján í dag að ég væri alsæl með að fá val um formannskosningu. Þetta er jú lýðræði. Ég hef tröllatrú á að Kristján fari ansi langt nálægt kjöri ef ekki bara alla leið.

Huld S. Ringsted, 22.3.2009 kl. 20:30

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég vona Huld að hann fari alla leið þessi elska hann á það bara inni að sanna sig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 21:00

10 identicon

Þekkir greinilega ekki neitt til andstæðings Kristjáns Þór. Lestu viðtalið við hann í fréttablaðinu í gær. Það er ástæða fyrir því að hann sé vinsæll á þingi meðal samstarfsmanna og stjórnarandstæðinga. Mjög málefnalegur og vinsæll og það eina sem menn hafa útá hann að setja er að hann hafi fæðst inní einhverja ætt og að hann sé sviðsettur (hvað sem það er). Vona að menn sé ekki refsað fyrir að hafa fæðst inní ákveðna ætt. Höfum þetta málefnanlegt en ekki svona barnalegt... 

Jón (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband