Fyrir svefninn

Þessi yndislegi dagur að kveldi kominn, um hádegisbilið
kom Milla, þá voru ljósin mín búnar að vera síðan um tíu
um morguninn, þær fóru síðan út að labba systur með
allar stelpurnar, þá syfjaði mig svo að ég varð að fara upp í
rúm, skreið inn í gestaherbergi ekki búið að búa um þar.
Svaf til fjögur æ það var svo gott og vaknaði með Neró mér
við hlið þær höfðu hleypt honum inn er þær komu heim.

Nú við borðuðum svo saman hangikjötið, það var svo ís og
eitthvað  súkkulaði,karamellu ógeð á eftir ekki mín deild þó
ég hafi nú aðeins fengið mér.

100_8163.jpg

Þarna eru þær Dóra og Aþena Marey að baða Neró, síðan var hann
blásinn burstaður og fékk svo nammí á eftir og hún er svo glöð
að fá að hjálpa til.

100_8164.jpg

Þarna eru Sigrún Lea, Guðrún Emilía og Viktoría Ósk í tölvuleikjum
eiga eftir að fara í sjæningu.

Vor í Skagafirði

Ölduhljóðið örvar ljóð
oft á góðu kveldi.
Báruslóðin blikar rjóð
Björt af sólareldi.


Góða nótt kæru vinir.
HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 5.4.2009 kl. 20:50

2 Smámynd: Auður Proppé

Æ hvað er gaman að sjá svona fjölskyldumyndir, yndislegar stelpur allar saman (já Dóra þú er talin með sem stelpa).  Neró er nú meiri dúllan, er hann alltaf í baði?

Góða nótt og sofðu rótt í alla nótt

Auður Proppé, 5.4.2009 kl. 21:35

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Rut Sumarliðadóttir, 5.4.2009 kl. 22:45

4 identicon

Dúllu og snúllurnar þínar eru flottar allar saman. Það er fátt eins gott og að leggja sig og sofna á daginn. Ég held að þú ætlir að ljóða inn vorið á Húsavík.

Ljós inn í í nóttina.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 00:30

5 Smámynd: Erna

Góða nótt elskurnar.

Erna, 6.4.2009 kl. 00:48

6 identicon

Jónína mín ég mun reyna að ljóða það inn, ekki vandamálið með ljóðabókina Blíðsumars nætur mér við hlið.
Ljós í daginn þinn

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 06:09

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna mín hafðu það gott alla daganna og ég efast nú ekki um að farið verður duglega í búðir.
Knús og kærleik til þín og Írisar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.4.2009 kl. 06:11

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín já það er sko notalegt svo koma þær kannski allar ryðjast upp í rúm og fara að tala við ömmu, alveg óþarfi að leifa henni að sofa.
Knús í heiðarbæinn
Milla og C/O

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.4.2009 kl. 06:14

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ljós til þín Rut mín

Auður hann er í baði einu sinni í viku + blástur og klipping

Sendi ykkur svona smá sliddu en samt kærleik

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.4.2009 kl. 06:17

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dúna mín hafðu það gott í fríinu þínu.

Ljós til þín og þinna
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.4.2009 kl. 06:18

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vallý mín mun nú tala við þig undir fjögur
Bara að grínast

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.4.2009 kl. 06:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband