Fyrir svefninn eftir yndislegan dag.

Dagurinn í dag er búin að vera æðislegur, lögðum af stað
fram í Lauga um 9 leitið , til að sækja þær síðan var brunað
á eyrina farið í Bikó, Bónus, Glerártorg út að borða með Ernu
vinkonu okkar, fórum á greifann í súpu og salat, það var æði
súpan, brauðið salatbarinn þetta var bara tær snilld,
hummusinn var toppurinn með sólkjarnafræjum ofan á.
Haldið ykkur, 990 fyrir manninn, ótrúlegt.
Nú svo fórum við í reiðhöllina til að horfa á yndislega sýningu þar,
Það komu krakkar frá  mörgum stöðum og var þetta hin glæsilegasta
Skemmtun, bara næst þá verð ég betur búin.

Nú fáið þið myndir.

100_8295.jpg
Talið frá vinstri Birna Dís, Milla, Finnur og Ásgerður,
hún er að halda ræðu og þær eru ætíð afar skemmtilegarHeart
100_8268.jpg
Katla okkar og hennar maður yndislegt að hitta þau.
Katla þú ert mjög falleg kona.Halo
100_8269.jpg
Birna Dís, Huld og Eva.
100_8286.jpg
Katla, Milla og Sverrir Einarsson sem ók spes að sunnan til að
hitta hópinn. I love it Heart
100_8271.jpg

Gunnur, Ásgerður og Dóra. YndislegarWizard

100_8292.jpg

Guðrún Emilía, Sigrún Leg, Dóra, Anna Guðný og Birna Dís.InLove

100_8285.jpg

Gunnur og Erna

100_8275.jpg

Gísli minn að færa mér tertu og swiss mocka, ekki veitir mér af
Ásgerður vinkona mín sagði að við mættum ekki missa neinar
kalóríur og hana nú.Whistling

100_8282.jpg

Anna Guðný undrandi á einhverju og alveg að fara að hlæja
það er nú ekki langt í hláturinn hjá henni.Grin

100_8284.jpg

Æ,Æ það er engin haus á Halla, en hann er að koma með tvöfaldan
mocka fyrir Huld Sína. Við eigum allar afar natna mennTounge

100_8274_841072.jpg

Maður Kötlu, Sigga mín og aðeins sést í mig, við erum að hlusta
á eitthvað  afar athyglisvert.Whistling

100_8254.jpg

Þessar eru englarnir mínir sem búa hér fyrir norðan.
Tekið í Reiðhöllinni á Akureyri áður en við fórum á hitting.

100_8266.jpg

Þarna er hún í miðið, frekar óskírt, en samt mynd af henni

Jæja þær eru ekki mjög skírar þessar myndir, en varð að setja
eitthvað inn það eru aðrir örugglega með betri myndir.

Þessi hittingur ofan á æðislegan dag var með eindæmum góður
Hittum hina föstu vini og síðan komu þau Birna Dís, Katla og
hennar maður síðan Sverrir, þetta var æðislegt og ég segi fyrir mitt
leiti að betri dag en þetta hef ég ekki átt lengi, að blanda saman
verslunarferð, út að borða, horfa á Viktoríu Ósk ljóma á hestinum
og hitting með skemmtilegu fólk, það gerist ekki betra.

Takk fyrir mig.

Góða nóttHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk fyrir síðast Milla mín, styttist í annan hitting og þá persónulegri. Ég hlakka til, við bröllum eitthvað saman.

Takk fyrir myndasýninguna, alltaf gaman að sjá góðar myndir. við erum eitthvað duló þarna, við erum að hvort sem er alla daga.hehe

Góða nótt Elskuleg.

Sigríður B Svavarsdóttir, 2.5.2009 kl. 22:39

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Satt segir þú Sigga mín við erum duló alla daga og það er bara allt í lagi
já við munum bralla eitthvað saman, það er á tæru.

Hlakka til að sjá þig ljúfust

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.5.2009 kl. 22:42

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Rosalega hefur verið gaman hjá ykkur. Kveðja norður

Ásdís Sigurðardóttir, 2.5.2009 kl. 22:43

4 Smámynd: Erna

Takk fyrir skemmtilegar samverustundir í dag elsku Milla mín og Gísli.

Guð gefi ykkur góða nótt

Erna, 2.5.2009 kl. 22:56

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Alltaf sama fjörið hjá ykkur norðan heiða

Sigrún Jónsdóttir, 2.5.2009 kl. 23:59

6 identicon

Já það hefur greynilega verið gaman , eins og venjulega saknaði þess að vera ekki með ykkur. Knús

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 3.5.2009 kl. 01:36

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín það er alltaf gaman hjá okkur, kappkostum að segja brandara og hlægja mikið.
Kærleik til þín Ásdís mín

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.5.2009 kl. 08:10

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna mín við Gísli þökkum þér sömuleiðis, það var bara yndislegt að hittast svona á Greifanum og fá sér að borða, þurfum að gera þetta oftar. Takk fyrir yndislegna dag saman og fyrir pakkann.
Kærleik til þín ljúfust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.5.2009 kl. 08:13

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín það er svo mikið fjör að við erum skíthrædd um að verða rekin út Nei nei við fengum meira að segja þurrkað silungsroð að smakka í gær hjá kokknum einum og var það æðislega gott.
Hann var bara að leika sér að gera þetta.
Knús til þín ljúfa kona
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.5.2009 kl. 08:17

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Varst þú að vinna Unnur María mín, ég saknaði þín við hefðum getað tekið smá ættfræðispjall, svona í hlátraskvaldrinu
Það var svo gaman að hitta Kötlu og hennar mann og svo Birnu Dís.

Það er búið að fresta grillinu hjá Dóru um hálfan mánuð út af því að sjómannadagurinn er 2/6 og ekki höfum við bloggaragrill þá, en Anna Guðný mun láta vita betur um þetta síðar.

Kærleik til þín elskan
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.5.2009 kl. 08:21

11 identicon

Takk fyrir mig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 12:55

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis skvísa mín
Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.5.2009 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband