Bloggara-hittingur norðan heiða.

Bloggarahittingur norðan heiða.

Hvernig er eiginlega með þetta fólk, fær það aldrei nóg af hvert öðru? Nei, það virðist ekki vera.

Meiningin var að halda grillpartý á Laugum hjá henni Dóru 6. júní. Það er ekki hægt þá helgi, því við sjómannskonurnar komumst að því að þetta væri sjómannadagshelgin. Og ef ég ætti að velja á milli þess að fara út að borða með eiginmanninum eða í grill á Laugum, já þið vitið hvað ég myndi velja.

Því partýi ætlum við því að fresta þangað til tveim vikum seinna eða 20. júní. Dóra, verður snjórinn ekki örugglega farinn þá? Wink Segi svona.

Það er ekki nokkur leið að við getum sleppt því að hittast í millitíðinni svo að meiningin er að koma saman um næstu helgi eða laugardaginn 16. maí.

Sami staður eða Kaffi Karólína í Listagilinu.

Verðum þó með þetta aðeins fyrr svo Eurovision aðdáendur hafi nægan tíma til að undirbúa kvöldið

og byrjum því kl. 15.00

Nýir þátttakendur velkomnir.

Hlakka til að sjá ykkur


Mætum öll því þetta er svo gaman.

Góða nótt kæru vinirHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Gott að vita af ykkur, kannski kíki ég í júní.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 11.5.2009 kl. 22:09

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Dugleg eruð þið að rækta vinskapinn

Sigrún Jónsdóttir, 11.5.2009 kl. 23:31

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vallý mín ég veit að þú ert græn, sko af öfund, en við sjáumst í sumar.
Knús til þín

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.5.2009 kl. 06:58

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Lilja það yrði nú gaman ef þú kæmir að Laugum í júní, tími til kominn að fá að sjá þig.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.5.2009 kl. 07:00

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín við erum orðin afar náin, erum þroskað fólk sem er ekkert með neitt vesen, maður er yfirleitt með verki í kjálkunum þegar hitting lýkur.
Knús til þín

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.5.2009 kl. 07:02

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er aldeilis flott hjá ykkur.  Ég segi bara góða skemmtun.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2009 kl. 08:42

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Ásthildur mín, ég veit að þú kemst nú ekki mikið í sumar, en ef þú ert á ferðinni þá veistu af okkur hér á Húsavíkinni.
Knús til þín ljúfust

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.5.2009 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband