Allavega ekki ég.

Nei að mínu mati fékk ég ekki það sem ég vildi, en kannski
kemur það í ljós von bráðar hvað gerist.
Og hvernig væri að leggja það til að forsetaembættið verði
lagt niður, hef nefnilega aldrei þolað þessar ræður.


mbl.is Þjóðin tók valdið í sínar hendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Alveg sammála með forsetann, hann er svo mærðarlegur.

Finnur Bárðarson, 15.5.2009 kl. 15:15

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það væri sko munur ef hann væri mæru-legur, ég segi nú bara það sem mér finnst.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.5.2009 kl. 15:46

3 Smámynd: Héðinn Björnsson

Hvað vildir þú sem þú ekki fékkst?

Héðinn Björnsson, 15.5.2009 kl. 16:08

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Væminn já hann er sko væmin, hvað segir þú Silla mín kemur hann á mæru-daga reyndar er það í lagi hann mun stoppa stutt ef hann kemur.
Ætlið þið að koma?
Æði veðrið hjá okkur.
Kærleik í Heiðarbæinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.5.2009 kl. 16:31

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nú svo margt sem ég vildi, en ætli ég hafi ekki aðallega vænst þess að fá frið, ró og að allir gætu séð fyrir sér sjálfir.
En maður er nú orðin skólaður í því að taka hlutunum eins og þeir koma fyrir, heillakarlinn Héðinn Björnsson, kveðja til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.5.2009 kl. 16:35

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur......

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.5.2009 kl. 18:19

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sammála þér með forsetann.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.5.2009 kl. 20:26

8 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ég næ  ekki af hverju við hittumst á morgun!!! um miðjan mánuðinn?

Hvenær var það ákveðið? Það er ekki víst að ég komist, en njótið þess að hittast.

Góðan nótt milla mín.

Sigríður B Svavarsdóttir, 15.5.2009 kl. 23:30

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er auka hittingur vegna tímans sem líður á milli, næst verður ekki fyrr en seinnipartinn í júní.

Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.5.2009 kl. 07:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband