Bara yndislegt.

Til hamingju allir saman með þessa flottu björgun, þið stóðuð
ykkur eins og hetjur og eigið hrós skilið.
Veit ég þó að þið segið: ,,Við vorum bara að vinna vinnuna okkar,"
en vitið þið gerðuð meira en það og svo hefur örugglega einhver
veitt ykkur kraft.

Það hefur ekki alltaf farið vel þarna í innsiglingunni, guð blessi þá
sem þar hafa farið.

Kveðja frá mér sem bjó í Sandgerði í 27 ár
Milla
Heart


mbl.is „Auðvitað bregður manni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 4.6.2009 kl. 20:51

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Innilega sammála þér Milla mín, kær kveðja. konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 4.6.2009 kl. 20:54

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 gott þetta fór vel!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.6.2009 kl. 20:57

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég þekki Kalla og svo skrítið sem það er þá eru þatta strákarnir mínir ég átti heima þarna í svo mörg ár og tók þátt í bæði sorg og gleði fólksins í Sandgerði.

Silla mín við þekkjum þetta þú fædd og uppalin þarna og við búandi rétt hjá hvor annarri, voru ekki þínir strákar í björgunarsveitinni?
Fúsi minn var frá 12 ára aldri að stússast þarna niðurfrá.

Takk öll fyrir innlitin og vonum til guðs að ekki verði slysasumar hjá okkur.

Kærleik á línuna
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.6.2009 kl. 21:50

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín mér þykir bara undur vænt um ykkur öll.
Kærleik til Sandgerðis
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.6.2009 kl. 08:08

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vallý mín það var bara yndislegt að þetta fór vel.

Knús í krús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.6.2009 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband