Gifting

Hérna eru nokkrar myndir til að gleðjast yfir
Þetta er ekki í bíómynd heldur litli bróðir minn
að gifta sig henni Eiko mágkonu minni.
þau eru að gifta sig í þriðja sinn og núna samkvæmt hennar trú.



img_7454eiko.jpg

img_7519eiko.jpg

Þarna eru þau búin að gifta sig og höfuðfatið tekið af.

img_7520eiko.jpg

Eiko og Inga mágkona mín í baksýn, þau fóru út, Ingó bróðir og
Inga.

img_7528eiko.jpg

Bíllinn sem er notaður við svona brúðkaup er sérútbúin því
þær sem kjósa að gifta sig samkvæmt þessari hefð komast
ekki inn í venjulegan bíl.

eiko_gu_nu.jpg

Þetta er tekið í veislusalnum

eiko.jpg

Þau brúðhjónin, foreldrar hennar og Ingó bróðir og Inga.

img_7585eiko_gu_ni_876397.jpg

Glæsileg þessar elskur.

Ég ætla að sína ykkur fleiri myndir síðar.

Eigið góðan dag, það ætla ég að gera, við erum að skreppa á Eyrina
Það er þoka úti svo blessuð sólin mun eigi pirra mann á leiðinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Milla.

Falleg hjón og fallegar myndir.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 08:29

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Til hamingju með litla bróður Milla mín,stórglæsilegt par og gullfallegar myndir,og frábært land,sá hlýtur að vera ástfangin Milla mín,giftir sig sömu konunni þrisvar sinnum,VÁ VÁ,??þrisvar sinnum,??jáhá ég þarf að skoða mín mál betur,HAHAHAHHAHAHAAHA hér í Grímsnesinu er mjög fallegt og sólríkt veður,þú ert alltaf velkomin Milla mín,nú svo er hér kirkja,en ég held nú bara að presturinn giftir samafólkið bara einu sinni,er það nóg.???hahahahahahahahaha segi bara svonahahahahahahaha,bíð eftir fleirum svona fallegum myndum,njóttu lífsins á Eyrinn í dag Milla mín,bið að heils Gísla (giftist hann þér ekki bara einu sinni Milla.????hahahahahhaahaha) Knús knús,til ykkar beggja frá mér,og takk fyrir að gefa mér skemmtilegan dag í dag.hahahahaha.kær kveðja. konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 9.7.2009 kl. 08:34

3 identicon

Fallegt par. Til hamingju með þau

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 09:24

4 identicon

Fallegar myndir.Til hamingju

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 11:52

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þórarinn minn já það er fallegt í kringum þau enda lifa þau fyrir kærleikann
Kveðja til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.7.2009 kl. 18:23

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Á ég að segja þér Jóhannes minn að við Gísli erum ekki gift og engu er ruglað saman hér, við höfum afnot af hvort öðru og líður bara vel með það.
En ég er búin að gifta mig tvisvar og er það nú bara nokkuð gott að mínu mati.
Veistu að við erum að fara í bústað í landi bæjarins Búrfell það er bara rétt austan við Þrastarskóg og mér skilst á bróðir mínum að það sé svo mikil breyting á öllu þarna fyrir austan fjall að ég muni ekki þekkja mig, en við sjáum nú til með það.
Þakka þér sömuleiðis fyrir öll þín skemmtilegheit og það væri nú gaman að hitta ykkur síminn minn er 8464489 ef þú mundir hringja ef þið hafið einhvern tíma.
Kærleik til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.7.2009 kl. 18:31

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk langbrókin mín, nú er ég að fara í frí og verð ekki í tölvusambandi.
Hafðu það gott kæra vina
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.7.2009 kl. 18:32

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Birna Dís og kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.7.2009 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband