Það er stríðnisálfur í tölvunni minni.

Síðan í fyrradag hafa myndir og albúmin mín flöktað út og inn, er ég ekki að skilja þessa hegðun.
Veit einhver hvað er að gerast, eru sætu strákarnir hjá moggablogginu eitthvað að vesenast eða hvað? Allavega er þetta þreytandi, myndirnar detta út í tíma og ótíma.
Jæja hvað með það get ekki fengið neinn um helgina til að líta á þetta.

Ég las fyrir litla ljósið í gærkveldi og þá var klukkan orðin 11 svo ekki er nú amma gæfuleg barnapía,
sofnaði svo sjálf í öllum fötunum, vaknaði undir morgun, en sofnaði bara aftur og reis síðan úr rekkju  rúmlega átta, afi rétt á eftir mér, en Ljósið var að koma fram og situr núna að horfa á skrípó með Neró,
Þau eru miklir vinir.
Vitið, bráðum kallar hún, ég er svöng og þá vill hún fá þjónustu og fær hana að sjálfsögðu

Á eftir fer hún í sturtu og svo fara þau út að labba saman, hún og Neró.
Dagurinn lofar góðu þó engin sóli sé, en það er milt og heitt úti, á víst að breytast, það er allt í lagi.

Eigið yndislegan dag í dag
Milla
Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru þetta ekki bara áhrifin frá nýja lampanum. Ég hef ekki orðið vör við neitt flökt hjá mér. Annars eru þeir svo klárir þarna hjá blogginu að þeir hljóta að kippa þessu í liðinn.

Hafðu það gott í dag Milla mín og muna eftir að hátta þig áður en þú ferð að sofa í kvöld. Mér finnst reyndar voða gott að leggja mig aðeins í sófanum inn í herbergi á kvöldin áður en ég fer í mitt rúm svona um hálf tvö- þrjú.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 10:21

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég man nú alltaf eftir að hátta, finnst gott að sofa í litlum fötum, en ég ætlaði fram eftir að vera búin að svæfa hana.

Já kannski eru þetta áhrif frá lampanum, hann er að láta mig vita um máttinn sinn.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.8.2009 kl. 12:00

3 identicon

Góða helgi Milla mín.Kærleikskveðjur.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 12:04

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis til þín Ragna mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.8.2009 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.