Dagur að kveldi kominn

Í morgun vaknaði ég um sjö leitið eftir góðan nætursvefn, ég fann á hitastiginu í húsinu að ekki var kuldanum fyrir að fara utanhúss, eins og ævilega byrjaði ég eftir smá wc-ferð að fá mér morgunmat, hjartalyfin og svo var haldið inn í tölvuverW00t gerist varla nokkurn tímann, datt inn í hitt og þetta fór síðan í sjæningu, talaði við Vallý vinkonu mína og er eg var búin að ljúka þessu öllu var kominn tími á hádegismat sem var súpa og brauð afgangur síðan í gær. Milla hringdi og bauð okkur í kvöldmat, hún ætlaði að hafa læri.Happy

Datt í hug að fara í verkefnið sem ég er búin að plana að gera í vetur ásamt Millu minni, það er að búa til fjölskyldualbúm, en nokkrar góðar myndir eru til frá mömmu, svo ég byrjaði að skanna inn, síðan tekur Milla þær og lagar þær til, kannski verður fyrsta albúmið til fyrir jól, en ég lofa engu.Whistling

Veit ekkert notalegra en að vera að dútla eitthvað í veðri eins og þessu, úrhellis-rigning og rokið ágerðist með deginum, maður hefur bara kveikt á kertum og öllum rómóljósum.InLove

Fórum síðan í mat og var hann yndislegur, mátulega steikt læri með öllu tilheyrandi, ég borðaði bara  mátulega svo núna líður mér afar vel ætla að fara snemma að sofa, halda svo áfram á morgun að skanna inn myndir.

img_0007_new_923521.jpg

Hér kemur fjölskyldumynd, tekin er bræður mínir Gilsi og Nonni
voru fermdir. allar myndir verða skírar og fínar er Milla verður búin
að meðhöndla þær.

img_0001_new_0002.jpg

Þetta eru þau Þorgils afi og Ágústína amma, tekið er þau áttu
silfurbrúðkaupsafmæli.

img_0002_new_0002.jpg

Og þarna eru Jón afi og Jórunn amma, einnig tekið er þau áttu
silfurbrúðkaupsafmæli. Ég elska þessar myndir.

Góða nótt kæru vinir
HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já flottar Milla. Þau hafa örugglega talist til heldra fólks á þessum tíma :o)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 17.10.2009 kl. 21:48

2 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Já flottar myndir

Ég er búinn að gera á feisinu afkomenda  hóp    foreldra mína og ég er

að skanna  inn myndir á fullu  svo gaman að   gera þetta.

                       Góða nótt Milla   mín 

Valdís Skúladóttir, 18.10.2009 kl. 00:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla já og mundu gera það í dag einnig, reglufólk í hvívetna átti ætíð fyrir því sem það keypti og lét gott af sér leiða, en ekki er það nú aðalatriðið, heldur það að þau voru góðar manneskjur.

Kveðja í Heiðarbæinn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2009 kl. 08:19

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það er mjög gaman að gera þetta, í mínum skanna er ekki nógu fullkominn fínesering á myndunum svo Milla mín ætlar að taka þær úr minni tölvu og fínisera þær síðan fara þær inn á albúm sem verður alveg spes fyrir fjölskylduna.

Ætla að fara inn og skoða myndirnar þínar
Knús knús í daginn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2009 kl. 08:24

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Góðan dag Milla og Gísli.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 18.10.2009 kl. 09:08

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín ég er löngu vöknuð en Gísli, jú hann er búin að fara í sturtu og svo er það hafragrauturinn með berjum út í.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2009 kl. 10:07

7 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Nammi..

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 18.10.2009 kl. 10:15

8 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Milla hann Fúsi er svo líkur pabba þínum..Var að kíkja betur á fjölskyldumyndirnar!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 18.10.2009 kl. 10:17

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já elskan ef þú kemur í heimsókn getur þú fengið svona gómsætan morgunmat, Gísli tíndi mörg kíló af krækjuberjum og setti í frost og þau eru æði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2009 kl. 10:17

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dásamlegar myndir

Ásdís Sigurðardóttir, 18.10.2009 kl. 15:40

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskan takk, Fúsi er sagður af mörgum líkur mér, en ég er bæði lík pabba og móðurömmu minni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2009 kl. 18:53

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gaman að þessum gömlu myndum Ásdís mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.10.2009 kl. 18:54

13 identicon

Það verður gaman hjá ykkur Millu í myndadútlinu, þetta verður eins og handavinna. Það er gaman að laga og bæta myndir þegar maður kann það og hún er örugglega góð með Photoshopið. Flottar þessar gömlu myndir.

knúsí knús.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2009 kl. 20:39

14 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

Gaman að svona gömlum myndum! .. Hafðu það gott, mín var að koma heim frá Danmörku.

Jóhanna Magnúsdóttir, 18.10.2009 kl. 23:21

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já hún er góð snúllan mín í þessu, enda með mikin áhuga og vann við þetta í mörg ár.
Knús knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.10.2009 kl. 07:48

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Datt í hug að þú værir erlendis Jóhanna mín, það hefur nú verið gaman.
Já þessar gömlu myndir þær eru flottar og ég á myndir síðan fyrir þar síðustu aldamót, en þær verða teknar síðast, engin þekkir fólkið á þeim myndum í dag.
Knús knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.10.2009 kl. 07:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.