Hafiš žiš, ekki ég.

Hafiš žiš fundiš sanna įst                            Ekki ég
Hafiš žiš fundiš kröfulausa įst                    Ekki ég
Hafiš žiš eldaš góšan mat                            Ekki ég
Hafiš žiš žrifiš nógu vel                               Ekki ég
Hafiš žiš ališ upp börnin nógu vel               Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš aš spilla žeim             Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš aš nota hvķta lygi       Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš aš gera skilagrein      Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš lķtilsviršingu               Ekki ég
Hafiš žiš ętķš haft góš jól                           Ekki ég
Hafiš žiš ętķš fengiš sęta litla gjöf             Ekki ég
Hafiš žiš įtt mann sem viršir ykkur            Ekki ég
Hafiš žiš skapaš öllum gott heimili             Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš andlegt ofbeldi           Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš lķkamlegt ofbeldi        Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš aš žaš sé tekin
              kķlómetrarnir į bķlnum ykkar
              svo sjįist aš žiš hafir bara fariš
              ķ vinnuna                                        Ekki ég
Hafiš žiš fengiš  heimsókn frį
              pabbanum er börnin fęddust        Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš hótanir um
              lķkamsmeišingar heilu
              nęturnar                                        Ekki ég
Hafiš žiš sloppiš viš aš vakna upp og
              žaš er  bśiš aš sparka ykkur
              śt   į gólf                                       Ekki ég  
Hafiš žiš sloppiš viš aš vinna ykkur śt
              śr vandanum sem žiš įkvįšuš
              aš leifa                                          Ekki ég

Ég elska sjįlfan mig, fjölskylduna mķna, lķfiš og
tilveruna.
Lķfiš er dįsamlegt ķ dag.
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband