Handan glærunnar

Ég eignaðist góða vinkonu fyrir nokkrum árum, hef reyndar aldrei séð hana eða heyrt, en mér fannst eins og ég hefði alltaf þekk þessa stórkostlegu konu.

Það væri langur listi að telja upp allt sem hún hafði til bruns að bera, en segi bara elsku Ia mín takk fyrir mig í öllum þeim skemmtilegu skrifum sem á milli okkar fóru, þú ert stórkostleg kona.

Nú er þú ert komin handan glærunnar þá bið ég góðan guð að blessa fólkið þitt og sendi þeim mínar innilegustu samúðarkveðjur.

Milla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Milla mín. Ég kynntist þessari góðu kona líka hér á blogginu og á Facebook.Falleg orð og greinilegt að þar var falleg sál.Blessuð sé minning hennar.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 12.2.2011 kl. 11:48

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Blessuð sé minning hennar. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.2.2011 kl. 13:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kærleik til ykkar elskurnar

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.2.2011 kl. 15:09

4 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Blessuð sé minning hennar.

Valdís Skúladóttir, 12.2.2011 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband