Kannski er ég orđin of gömul

Nei held ađ ţađ sé aldrei of seint ađ byrja. ţegar mađur les góđan pistil í blađi eđa á netinu, eins og, Góđ sjón byggir á góđri nćringu, ţá renni ég huganum aftur í tímann og rifja upp ţađ sem ég var alin upp á, sem átti ađ vera svo hollt og gott.

Ţađ voru allskonar mjólkurgrautar međ slátri og eins miklum kanil og ég vildi, hvítan dýsćtan jafning fékk ég međ saltkjöti, pulsum, steiktu slátri, hangikjöti, bjúgum og kálböglum ekkert af ţessu er hollt.
Smjörlíkiđ var óspart sett á pönnuna er steiktar voru kótelettur, lćrisneiđar, snitzel og fiskur, ćvilega fékk ég allskonar kaffibrauđ sem mamma bakađi, ekki var ţađ af verri endanum hjá ţessari elsku enda fyrirmyndar húsmóđir, hamsatólgin ţótti ómissandi út á saltfiskin, skötuna, signa fiskinn og heimabakađa rúgbrauđiđ međ ţykku smjöri.

Ég fór ađ sjálfsögđu međ ţetta fína veganesti út í lífiđ og svona ól ég mín börn upp ekki ađ ţađ bćttist ekki í flóruna, mikil ósköp, hammarar og franskar, svo allar sósurnar sem ég geri úr majónesi,+ allar rjómasósurnar, OMG ég hugsa til ţess međ hryllingi í dag, en ég vissi bara ekki betur.

Auđvitađ er ég fyrir löngu búin ađ setja stopp á flesta vitleysuna, en svo las ég ţessa grein.
Góđ sjón byggir á góđri nćringu og mikil ósköp ţađ vissi ég, en ekki kannski ađ ţađ hefđi svona góđ áhrif á sjónina.

Talađ er um andoxunarefnin eins og C-E vítamín beta-karótín sem er er hluti a vítamíns Lútein er oflugt  andoxunarefni sem fćst úr spínati  spergilkáli og káli. Gott er ađ vita ađ steinefni á borđ viđ Zink og Selen styrkir varnir sjónarinnar og viđheldur góđri sjón. Taliđ er ađ beint samband sé á milli hrörnunar sjónar og sykurneyslu, ţannig ađ elskurnar mínar forđast ber sykur, gosdrykki, unnar kjötvörur og margt annađ sem hćgt er ađ telja upp.

Hvernig vćri nú ađ gefa ţessum góđu ráđum, sem Heilsu-Pósturinn fćrir okkur tćkifćri bara svona til ađ hindra aldurstengda augnsjúkdóma.

Ţađ eru margir sem henda öllum ruslpósti og ég einnig, nema Heilsu-Póstinum og öđrum blöđum tengdum heilsu, ţađ gćti veriđ gott ađ lesa ţó mađur verđi ađ lćra ađ vingsa úr ţađ sem er raunverulega holt og gott og ţađ sem er ekki nógu gott, alveg nauđsynlegt ađ lesa vel á allt sem mađur kaupir


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband