Mín skoðun.

Haldið þið ekki að það hafi komið nafngreynt bréf frá  Frammsókn í hús í dag.Með fullri virðingu fyrir Frammsókn, þá er þetta  uppáþrengandi aðferð til að kynna  sinn flokk," þetta er mín skoðun"

 Það komu tveir ungir menn í heimsókn til okkar í dag. Þeir eru sölumenn  eru að ferðast um landið  og fylgja eftir vörunni sem þeir eru að selja, annar þeirra er bróðursonur minn svo ég þekki hann vel, afar góður drengur, hinn var alveg frábær hann var vel að sér í öllu því sem við komum inn á og það var víðtækt t.d. barna, unglinga eða sko foreldra vandamál, pólitík og forréttindin að fá að alast upp úti á landi  og vera í sveitinni á sumrin. Það sem ég er eiginlega að meina er að maður hittir svo sjaldan ungt fólk sem er svona menningar-lega vel sett. það er eins og engin hafi tíma til að leiðbeina börnunum sínum um allt sem er fyrir utan beinu línuna. bara mín skoðun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband