Pælingar

Held að það sé ekki til neitt sem ég pæli ekki í en eins og allir vita þá hefur hver sínar skoðanir á málum þannig að ég set einungis fram mínar skoðanir hér.

Eitt er það sem ég hugsa mikið um og það er að vita hver ég er og viðurkenna sannleikann um mig við mig.

Ég er ekki ein af þeim sem er í einhverjum ramma en ég set mér takmörk og aga í kringum mörkin og stend við þau.

Ég á afar erfitt með að þola dónaskap, einelti og að fólk setji mig í ramma sem það sjálft er í, sem er afar algengt hér á landi.

Fordómarnir á landi voru eru miklir og eiginlega veit ég ekki út í hvað því öll erum við jöfn hvernig sem við fæðumst í þennan heim.

Eitt er það stórt og mikið sem ég hef upplifað síðan ég man eftir mér og það er stjórnsemi, foreldrar byrja að móta og stjórna um leið og við höfum vit til að hlusta og bolltinn rúllar frá foreldri til barna, barna til barna og síðan kemur rússan í pulsuendanum er börnin fara að stjórna í sínum foreldrum, margir foreldrar eru orðin ein, vaxið frá hvort öðru eða misst maka sinn og langar kannski til að eignast vin/konu en þá kemur stjórnsemin frá börnunum, allt er ómögulegt og foreldrið í mörgum tilfellum þora ekki öðru en að fara eftir því sem börnin segja, OMG má ekki eldra fólkið finna smá gleði í lífinu.

Tek það framm að börnin mín hafa aldrei stjórnað svona í mér nema ef ég hef verið veik og þau þurft að grípa inn í þvermóðskuna í þeirri gömlu.



Eitt er svo skemmtilegt er fólk fer að setja út á hvernig ég er klædd, greidd og máluð en það horfir ekki á sjálfan sig og hugsar, kanski ég ætti að gera eitthvað til að líta betur út, allavega ekki að setja endalaust út á annað fólk.

Jæja kæru vinir gerið bara það sem ykkur langar til að gera ef okkur líkar það ekki þá er hægt að snúa sér að öðru.

Hætt þessu í bili
Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Þú ert alltaf svo fín og sæt Milla mín og hefur alltaf verið. Ég hef alltaf daðst að því kiss KNÚS.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 3.6.2016 kl. 09:58

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín elsku Silla mín kiss

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.6.2016 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.