Eftir öllu öðru.

 Maður spir sig frekar oft nú til dags.
                               Hvað er að!!!!!!!!!!!!!
Er ekki hægt að afgreiða eitt einasta mál  án þess að það verði, þrætuefni eða einhverjir fara að skipta sér af, sem telja sig eiga hlut að máli og svo endar allt með rándýrum málaferlum.
Þetta væri nú ekkert vandamál ef  að flugstöð til frambúðar væri komin á staðinn,
og þá  fyrir öll félögin saman.
Hugsið þið ykkur muninn ef það væri nú komin flugstöð sem væri samboðin farþegum og afgreiðslufólki.
Fyrirgefið heimskuna, en á flugskóli Helga einhver ítök í  lóðinni sem sagt er að ríkið eigi,
nei bara að því að þeir fóru að skipta sér af þessu.
Eða er kannski bara verið að setja stein í götu þeirra sem eru að bjarga sér t.d. með því að sinna þeim stöðum sem  aðrir segjast ekki geta sinnt vegna  óhagkvæmni.
Ég veit að það er erfitt að reka svona resktrareiningu, en það er óþarfi að gera þeim erfiðara fyrir.
                               Gangi ykkur allt í haginn Fjarðarflug.


mbl.is Deilt um lóð á Reykjavíkurflugvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú nokkuð einfalt að setja þetta svona fram sem þú gerir. En spurðu þig að því hvað Flugfélag Íslands hefði gert, ef afgreiðslu Iceland Express hefði verið skellt niður á athafnasvæði þeirra án þess að við þá hefði verið rætt eða málið kynnt fyrir þeim..?? Það er nú svo með öll mál að þau eiga sér einhverja forsögu. En þér til upplýsinga þá hefur Flugskóli Helga Jónssonar verið þarna með starfstöð sl. 45 ár og er því skiljanlegt að menn standi upp og verji sitt lifibrauð. Ég veit ekki betur en svo að Fjarðarflug hafi fengið aldeilis frábæra aðstöðu frá Flugstoðum fyrir rekstur sinn án þess að hafi þurft að skap deilu um það. Af lestri á stefnu Fjarðarflugs, mátti varla á milli sjá, hvort það var Fjarðarflug eða Flugstoðir sem voru að stefna í þessu máli.

Vona að Fjarðarflug vegni vel í framtíðinni og að áform þeirra um áætlunarflug til Húsavíkur gangi eftir.

Sigurður Kristján Hjaltested (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 12:37

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kæri Sigurður þar sem ég er orðin þetta gömul, þá man ég þetta allt saman.
Var afar lítil þegar ég byrjaði að vera úti á velli með frænda, sem var að læra flug,
þá var flugskóli Helga Jónsonar ekki til.
Vann síðan sjálf hjá Loftleiðum 1954-55. Þá var nú andinn annar.
Ég skal upplýsa þig um það, að menn hafa alltaf varið sitt lifibrauð,
en það sem fer í mínar fínustu núorðið er samvinnuleysið, tillitsleysið,
og virðingarleysið yfir höfuð.
Það er ekkert hægt að gera nema rífast út af því,
ætli ég með mína reynslu, viti það ekki að allt hefur sína sögu ó jú.
Ég talaði líka um að þetta væri ekkert vandamál ef að það væri komin
flugstöð til frambúðar fyrir öll félögin.
Ekkert er einfalt . Þessi skrif mín koma því ekkert við, að ég bý á Húsavík.
nota alltaf bílinn ef ég er að fara suður, get ekki verið bíllaus í R.
ég óska öllum ungum fyrirtækjum alls hins besta.
p.s. Ertu frá Vatnsenda?  Ef svo, þá þekki ég fólkið þitt afar vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.7.2007 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband