Afsökunar Ha Hvað!!!!!!!!!!!!!!.

Það er ekki nægilegt að mínu mati að biðjast bara afsökunar.
Þessir menn halda að þeir geti leift sér hvað sem er,
skýlt sér síðan á bak við trú og fjölskyldu.
Hann man það ekki,
var of drukkinn,
af hverju?
átti hann að vera það?
Umræddur maður var á launum landa sinna til að tala þeirra máli
á fundi hjá Sameinuðu Þjóðunum.
Fer svo bara að skemmta sér á frekar siðlausan hátt.
Held bara að hann ætti að hætta í pólitík og það ættu fleiri að gera.


Ég kalla nú ekki allt ömmu mína í skemmtanamálum,
en ég er heldur ekki ein af ráðakonum þjóðar minnar,
það sem ég er aftur á móti, ég er
foreldri, amma og meðlimur í stórfjölskyldu sem ég vil ekki verða til skammar.
Mín skoðun er sú að þeir sem framkvæma eitthvað siðlaust einu sinni,
gera það alltaf aftur og aftur.
                                 Góðar stundir.


mbl.is Baðst afsökunar á heimsókn á nektardansstað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.