Ekkert gengið hér í dag.

Alveg síðan í morgun hefur verið ólag á netinu
hjá okkur hérna fyrir norðan, ég hélt að ég væri
sú hægfarnasta, af öllu hægfara, en tölvan er búin að
eiga heiðurinn af því í dag.
Mér var að detta í hug hvort það væri svona mikið álag,
í bloggheiminum fyrir sunnan, að við norðanmenn kæmust
ekki að, en haldið þið það nokkuð?
Jæja ég er að fá hluta af fjölskyldunni í mat, og er ég að elda
Italíanó goermet rétt  með saladi og  brauði,
best að fara að sjóða pastað, það verður að vera heitt er ég
blanda saman réttinum og svo beint á borðið.
Vona að sunnan menn séu ekki að drukkna í snjóToungeSmileInLove
                             Góðar stundir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Milla mín, hér hefur allt verið í 'slow motion' á netinu, ég hélt það væri tölvan mín en svo er ekki því þetta er að lagast.

Einhver góðhjartaður hefur komið við hjá mér seinnipartinn og mokað svo ég kæmist út.. Hér fyrir sunnan er mikill snjór, ég komst ekki til sjúkraþjálfarans . Ég verð með saltfiskveislu á morgun en verði ykkur pasta ummmm að góðu. Kveðja eva frænka 

Eva Benjamínsdóttir, 25.1.2008 kl. 18:02

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Eva mín, þú kemst örugglega í saltfiskveislu
á morgun þá verður búið að moka allt.
Mikið áttu annars gott að eiga vin sem kemur og mokar
fyrir þig.
Ég á líka afar góða uppskrift af pastarétti með saltfisk, ummmmmm.
                           Kveðja til þín frænka mín kær
                                    Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.1.2008 kl. 18:16

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Milla mín, gefa evu frænku saltfiskuppskrift með pasta, þá get ég gert eitthvað ævintýralegt og sagt þér hvernig tókst til.

Eva Benjamínsdóttir, 25.1.2008 kl. 19:21

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Penne með saltfiski, chihi og graslauk.

300 gr. Pene.
1. st. chili ferskt.
20 stönglar graslauk fínnt saxaðir.
2 st. tómatar saxaðir.
1 st. laukur finnt saxaður.
3 st. hvitlauksgeirar sneiddir.
100 gr paemesan.
1 st. sítróna.
 dass af pipar svörtum.
sýður pastað í söltu vatni.
steikið saltfisk í olíu+ chili, lauk, tómötum og hvítlauk.
setja  5 ds. pastasoð á pönnuna  kreista sítrónu út í,
sigtið pastað og blandið saman við saltfisksósuna.
Stráið parmesan og graslauk yfir,
og smakkið til með pipar.

Gott að hafa ferskt salat og brauð með td. foccacia
fæst í bakaríinu,
mér þykir einnig gott að hafa gott maltbrauð með.

Tillaga sem ég ólst upp við.
það er að hafa nýbakað rúgbrauð með lasagna, afar gott.

Verði þér að góðu Eva mín Þín frænka Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.1.2008 kl. 21:02

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hjartans þakkir Milla mín, ef ég kemst í búð á morgun, þá vantar mig bara graslauk, chili og tómata. Þessi uppskrift hljómar vel. Ef ég kemst ekki eftir þessu þá verð ég að gera einhvern spuna.

Sjáum til hvað verður læt á þetta reyna og læt þig vita.

Hvað er Penne?

Þú hlýtur að vera rosalega flink Milla frænka

Eva Benjamínsdóttir, 26.1.2008 kl. 00:21

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eva mín, takk fyrir að lesa hjá mér fyrir svefninn, mér finnast þessar sögur og vísur svo skemmtilegar.

Penne er pasta tegund, svona 5 cm. langt og hollt að innan,
Pastað þó það sé sama bragðið af þessu öllu, þá heitir það allt eitthvað vist, þú sérð það utan á pökkunum.
Það er alveg hægt að leika af fingrum fram með pastarétti, td.pasta og afgangurinn síðan í gær og góð pastasósa með, kannski veist þú þetta, en læt það fylgja.
Ef að þú opnar pastasósu þá stendur á krúsinni, hversu lengi eftir opnun hún er í lagi yfirleitt er það bara 2. vikur, en þetta eru svo góðar sósur að þú getur notað þær með næstum öllu, bara td. út á ristað brauð með osti.

Flink já ætli maður hafi ekki verið kallaður það í gegnum árin,
ég er til dæmis alveg hætt að baka snúllurnar og tengdasonurinn eru tekin við því, en hef alveg óskaplega gaman af að elda mat hugsa
upp matseðla og tala um mat og að sjálfsögðu að borða hann,
og er næstum alæta á mat, en hann þarf að vera vel lagaður.
                        Kveðja Eva mín og gangi þér vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.1.2008 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband