Fjöldskylduhelgi.

Já fjölskylduhelgi, Íris mín kom međ Báru Dísina
sem er níu ára fljúgandi í gćrmorgun,
Ingimar fór ađ ná í hana inn á Akureyri og engillinn fór
ađ ná í snúllurnar ţrjár inn ađ Laugum.
Síđan komu allir til mín í Brunch, ţađ var ćđislegt, vantađi
bara einkasoninn sem býr í Njarđvík og ţau eru međ
fimm mánađa gamlan yndislegan Sölva Stein,
en ţau koma bara seinna.
Síđan fóru systur eitthvađ ađ búđast, síđan lagđi ein sig,
hinar ađ skođa hús og íbúđir.
kvöldmaturinn var hér hjá mér.
var ég međ fyllta Kjúklinga, međlćti var villisveppa-portvínssósu,
kartöflur-báta, y međ salvíu og chili pepper-olíu og
bakađar í ofni og mais baunir, ţetta var ćđi.
Dóra og snúllurnar gistu hjá mér ađ vanda, Íris og Bára Dís
hjá Milla jr. Um hádegiđ komu allir til okkar og var fjör í bć í allan dag
Dóra bauđ síđan í pitsu heima hjá sér í kvöld.
Ég var orđin ţreytt svo viđ vorum bara heima.
Mćđgur fara heim á morgun, en ţetta er búin ađ vera yndisleg helgi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband