Fyrir svefninn.

Brynjólfur bóndi í Þverárdal var í gildi með Debell,
sem lengi var forstjóri steinolóufélags hér í Reykjavík.
Brynjólfur hélt ræðu fyrir minni Debells,
og endaði hana með þessum orðum:
,, Ég vona að hjarta yðar logi eins vel og steinolían yðar".

Kona talaði ótt og mikið um sjálfan sig. Um hana gerði
Þorsteinn Magnússon þessa vísu:

                      Mikil andans elja er það
                      -- ekki langt frá sanni--
                     ævisögu sína að
                     segja hverjum manni.


Góð Hressing.

                    Gefðu mér í glasið, sko,
                    -- gott er að hressa sig við stritið,--
                    einn hektolíter eða svo,
                    því ekki má nú drekka frá sér vitið.

                                                Góða nótt. Sleeping
                   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Góða nótt Milla mín. Takk fyrir þetta.

Ragnheiður , 24.3.2008 kl. 21:03

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Langt síðan ég hef sagt þetta;
Góða nótt elsku Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 24.3.2008 kl. 21:04

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Kveðja inn í nóttina héðan frá Stjörnusteini

Ía Jóhannsdóttir, 24.3.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Erna

Takk Milla mín mikið var þetta nú notalegt.Er óðum að hverfa úr fráhvörfum. Góða nótt

Erna, 24.3.2008 kl. 22:33

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Góða nótt elsku Milla frænka mín og njóttu hvíldarinnarþín eva

Eva Benjamínsdóttir, 24.3.2008 kl. 22:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gaman að heyra í ykkur kæru vinur.
Ætla ég nú að vona að ég fari að lagast er samt ennþá slæm í hálsi,
við sváfum í 10 tíma í nótt og ekki veitti af, nú ætla ég að fara í sturtu er ekki búin að koma mér í það, afar ólíkt mér.
Fúsi minn var að hringja, þau fóru nefnilega í gærkveldi suður og gekk ferðin frekar seint, Kamilla Sól var veik á leiðinni, Fúsi eins og slytti, Solla að keyra, nú auðvitað þurfti að stoppa til að sinna litla manninum. Solla var eitthvað orðin slöpp og Fúsi minn ætlaði bara að vera heima í dag.
                                Knús inn í daginn Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband