Fyrir svefninn.

Kona kom inn í sölubúð og spurði, hvort þar væru
perur til sölu.
,, Nei", svaraði búðarmaðurinn. ,, Við höfum ekki perur,
en við höfum apríkósur". ,, Jæja segir konan,
,, ég ætla að fá eina 50 kerta".

Gömul vísa um Skálhollt.

                        Héðan burt í friði fer,
                        feginn af hjarta glaður.
                        Veit ég ei, hvort verra er
                        Víti eða Skálholtsstaður.

Á Selfossi var haldin sýning í heimilisiðnaði.
kona Eiríks Einarssonar útibústjóra lagði fram sýnishorn
af handavinnu sinni, þar á meðal kvenbuxur,
og var lokið á þær lofsorði.
Ragnar Ásgeirsson skoðaði sýninguna og kvað þessa vísu:

                       Ýmislegt var ágætt þar
                       austur frá hjá brúnni,
                       en bestar voru buxurnar 
                       af bankastjórafrúnni.

                                              Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Góða nótt og drauma Milla mín

Erna, 26.3.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Seigi sama og Sigríður góðar sögur og ljóð Góða nótt Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 26.3.2008 kl. 21:04

3 Smámynd: Ragnheiður

Góða nótt Milla mín

Ragnheiður , 26.3.2008 kl. 21:07

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Góða nótt elskulega Milla mín. Takk fyrir vísurnar og sögurnar, alltaf eitthvað gott og gaman.

Ég er sjálf alveg búin á því, það eru bara æfingarnar sem eru svona góðar.eva frænka

Eva Benjamínsdóttir, 26.3.2008 kl. 21:09

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góð eins og alltaf   GN   takk fyrir kærleiks sendingar.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.3.2008 kl. 21:21

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt elsku Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.3.2008 kl. 22:22

7 Smámynd: M

Góðir inní góða nóttina.

M, 26.3.2008 kl. 22:46

8 Smámynd: Brynja skordal

Góða nótt takk fyrir sögustund

Brynja skordal, 26.3.2008 kl. 23:39

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Góðan daginn segi ég bara Milla mín

Huld S. Ringsted, 27.3.2008 kl. 09:04

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir innlitin snúllur mínar, gott að þið hafið gaman að þessu,
ég elska svona sögur og ljóð.
                             Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.3.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband