Er ekki komin tími til?

Það er mjög gott að framfylgja öllum málum vel,
en er ekki komin tími til að gefa þessu máli frí.
Málið er ekki búið, en þurfum við að vita málalok þess,
tel ekki svo vera.
það sem eftir stendur er hvað barnaverndarnefnd gerir,
og ekki kemur okkur það við.
Vona ég svo innilega að stúlkan hafi haft lærdóm af
þessu, það er það sem er mest um vert.
mbl.is Stúlka hafði samráð við réttargæslumann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Mér finnst oft allof mikið gert af því að nuddast í svona málum.

Solla Guðjóns, 17.4.2008 kl. 08:32

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það þarf að hætta áður en einhver hlýtur sár af.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.4.2008 kl. 09:18

3 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Bíddu, hvað lærdóm á stúlkan að draga af þessu? Mér er spurn!

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 17.4.2008 kl. 09:25

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gunnhildur ef þú hefur lesið bloggið mitt yfirhöfuð og alltaf þá veistu að ég er ekki að tala neikvætt um þessa stúlku.
Mín kæra ég er nú eldri en tvævetur, og veit að ýmislegt gerist hjá ungu fólki, sér í lagi ef vín er annars vegar.
Þú getur alveg eins og ég spurt sjálfan þig af , hvað í rauninni gerðist, hún ákveður að kæra ekki, en af hverju?, og er það hennar mál, þess vegna segi ég vonandi lærir hún af þessari hvernig sem í málinu liggur.
Ég óska öllum stúlkum góðrar verndunar sem lenda í svona málum.
                  Kveðja til þín og gleðilegan dag.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.4.2008 kl. 10:13

5 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Takk fyrir þetta Guðrún. 

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 17.4.2008 kl. 10:35

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst þetta mál hafa fengið ótrúlega mikla umfjöllun á fréttastofum, sé ekki tilganginn, eins og sé verið að velta sér upp úr þessu og það er ekki gott.  Kær kveðja norður  Kisseseigðu ljúfan dag mín kæra

Ásdís Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 11:00

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ásdís mín, er ekki komið vorið hjá ykkur?
Hér er bara dýrðlegt, Gísli var að koma ofan af   Fróðaheiði, var á gönguskíðum, það er svo fallegt þarna uppi núna að ekki er víst hægt að ímynda sér Himnaríki fagurra.
                 Hafðu það gott snúllan mín
                    Þín Milla.
                                                                           Chocolate Valentine 
                                                       gef þér konfekt frá Belgíu
                                                             það er best.


Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.4.2008 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband