Mývargurinn er hræðilegur.

það er nú ekki verandi við vatnið vegna þessa vágests.
Engin getur ímyndað sér hvernig þetta er nema að hafa
lent í því sjálfur.

Lenti einu sinni í svona, reyndar í Vatnsfirði,
en það er nú sama hvar maður lendir í þessu. Rétt fyrir sunnan
Vatnsdalsvatn er smá vegaslóði sem einu sinni var byrjun á
Þingmannaleið, ekki er hægt að fara þá leið núna.
Maður ekur þennan spotta og þarf síðan að labba þó nokkurn
spöl til að komast að fossi nokkrum sem við ætluðum að skoða
og mynda.
Allt í einu fengum við yfir okkur þetta líka gerið að mývarg að
ég hreinlega gat ekki andað, flýttum okkur að bílnum aftur,
rétt á meðan við vorum að koma okkur inn í bílinn fylltist
hann að mýi, við ókum að stað opnuðum allar rúður og við
vindinn sem streymdi í gegnum bílinn hurfu þær út,
á meðan sat ég með blautþurrku fyrir vitunum.

Svo verið með net er þið farið á svona slóðir.


mbl.is Mýfluguský við Mývatn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Mývargurinn við Mývatn (og líklega annars staðar líka) er ekki vágestur, heldur einn af hornsteinum tilveru annarra lífvera í Sveitinni þar með talið mannskepnunnar!

corvus corax, 28.5.2008 kl. 07:51

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú ert flottur fugl Corvus Corax, þú þarft nú ekki að segja mér neitt um fæðukeðjuna, veit þetta allt saman, en hann er vágestur í mínum huga þar sem ég hef ofnæmi fyrir honum, sko í orðsins fylgstu.
Passa mig ævilega er ég skrepp upp að mývatni.
Geri það oft, bý nefnilega á Húsavík, og elska að fara um okkar fagra landssvæði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.5.2008 kl. 08:03

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Man eftir einni ferð til Mývatns þar sem vargurinn var alveg að gera útaf við okkur.

Eigðu góðan dag Milla mín

Ía Jóhannsdóttir, 28.5.2008 kl. 08:21

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ía mín, höfum við það annars ekki ætíð gott?
Jú, jú,
                     Knús kveðjur
                        Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.5.2008 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband