Horfið á myndina, yndisleg.

Ekki ætla ég að setja út á þær konur sem fara í fóstureyðingu.
Það eru svo margar ástæður sem eru fyrir þeirri ákvörðun,
of ungar, of gamlar, félagslegar og sjúkdómatengdar
ástæður.

Ekki hefði ég til dæmis viljað vera að ferma barn núna,
en til er það að konur eignast börn um fimmtugt.
Þá á maður að vera að njóta lífsins.

Best er að sjálfsögðu að passa upp á að maður verði ekki
óléttur, hvort sem maður er ungur eða gamall.

Enn sjáið þessa mynd af fóstrinu, fullburða fóstur,
er það ekki stórkostlegt?


mbl.is Elstu og yngstu í fóstureyðingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Takk fyrir Milla mín að endurnýja lykkjuna mína Það er víst kominn tími á hana. Ekki vil ég barn núna að slá í 44 ára aldurinn.

Eigðu góðan dag. Bongóblíða í borginni

M, 29.5.2008 kl. 10:08

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þoka en gott hjá okkur,  Emmið mitt hraða þú þér í lykkjuskiptingu held að það sé afar erfitt að taka ákvörðun um að fara í fóstureyðingu, en þú ert nú ekki gömul, mundir ferma 57 ára það hafa nú margir gert það, en ætíð spurning hvort maður nennir.
                             Knús kveðjur
                              Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.5.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Búkolla mín það er æskilegast, en ég þekki dæmi um þar sem kona hefur ekki getað átt börn og varð svo bara ólétt 46 ára,
ekki möguleiki að eyða því fóstri, það eru mörg svona tilfelli,
og þau eru nú bara gleðileg.
                          Knús kveðjur
                          Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.5.2008 kl. 10:30

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Búkolla allavega færri en 10 eins og sumar eignuðust

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.5.2008 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.