Fyrir svefninn.

Kæru vinir þessi dagur er búin að vera óvenjulegur,
Alltaf er maður að hugsa og skrifa um náttúruhamfarir,
hvort sem það er hér heima eða erlendis.
Enn svo gerist það eins og svo oft áður án þess að maður
sé að huga að því, í þetta sinn voru það jarðskjálftar.
En guði sé lof og dýrð, það dó engin frá okkur í þetta sinn.

                                Ég vildi.

                   Ég vildi gjarnan geta hjálpað öllum
                   og gefið þeim sem lítið eiga til,
                   hvern veikan bróður varið þyngstum föllum
                   og veitt þeim skjól er þurfa ljós og yl.

                   Ég vildi geta vermt hvert kalið hjarta
                   og vökvað blóm er þurrkur sverfur að,
                   og burtu hrakið hryggðarmyrkrið svarta
                   svo hvergi neinn það ætti samastað.

                   Ég vildi líka gera gott úr illu,
                   og greiða brautir þess er villtur fer
                   og hjálpað þeim sem vaða í syndavillu,
                   sem vita ei hvaða stefna réttust er.

                   Á göngu lífs ég löngu er vegamóður
                   og lítils er að vænta því af mér.
                   Með hjálp og aðstoð þinni, guð minn góður,
                   ég get þó margt ef viljinn nógur er.

                                       Ég mun biðja fyrir því að rólegan
                                       svefn þið fáið í nótt.
                                              Góða nótt.SleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Fallegt ljóð! Góða nótt Milla mín

Huld S. Ringsted, 29.5.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt mín kæra Milla

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.5.2008 kl. 22:50

3 Smámynd: Heidi Strand

http://ziza.es/2008/05/27/6.html

Góða nótt.

Heidi Strand, 29.5.2008 kl. 22:50

4 identicon

Góða nótt, Milla mín og takk fyrir þetta yndislega ljóð!

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 29.5.2008 kl. 23:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.