Fyrir svefninn.

Sr Gunnar Hallgrímsson í Laufási var ölkær nokkuð.
Það kom fyrir, að hann messaði drukkinn, og voru þá
ræður hans stundum skringilegar.
Einu sinni byrjaði hann predikun þannig:
,, Sæll og blessaður, minn gamli, góði guð! þú rærð
einn á báti. Enginn vill róa hjá þér. Ég vill róa hjá þér.
Þá færðu einn góðan."

              Samstarfskona komin fast að sjötugu
              klippti gjarnan fingur af ónýtum
              gúmmívettlingum og notaði yfir 
              plástra ef hún skar sig.


                 Það er engin ósiður
                 að aldnir beiti þokka.
                 En því skyldi hún Þuríður
                 þurfa að nota smokka?

             Karlkynsvinnufélagi hafði þann sið
             að taka um öxlina á manni þegar
             hann talaði við mann. Þetta var á 
             sama tíma og mikil umræða var um
             kynferðislegt áreiti á vinnustað.

                Elskan mín þú ekki skalt
                öllu þukli neita.
                En víst ávallt þeim vana halt
                viljirðu gott barn heita.
            
             þar sem unnið er með hníf í hönd
             allan daginn er nauðsynlegt að
             stálarinn komi reglulega, annars er
             voðinn vís
.

                Hvar er nú bæjarins besti sonur?
                Bidd'ann að líta inn.
                Það standa hér fimmtíu friðlausar konur
                er fá ekki dráttinn sinn.

þetta er að sjálfsögðu eftir hana Ósk Þorkelsdóttur

                                   Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bumba

Hehehehehhe þetta er alveg frábært, þakka þér fyrir,  . Með beztu kveðju.

Bumba, 15.6.2008 kl. 19:56

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Silla mín hún ÓSK sem semur þessar vísur er tengdamóðir Millu minnar og er ég búin að þekkja hana í 10 ár, hún er afar vel þekkt
sem hagyrðingur og ævilega fengin til að yrkja á allskonar samkomum.
Frábær kona.
                            Góða nótt Silla mín
                              Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.6.2008 kl. 19:59

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Bumba ,og bestu kveðjur til þín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.6.2008 kl. 20:00

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Knús inn í nóttina til þín elsku Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 15.6.2008 kl. 20:16

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Rósin mín, hafðu það gott alla næstu viku í vinnunni.
                        KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.6.2008 kl. 20:19

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Skemmtilegar vísur, góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 15.6.2008 kl. 20:39

7 Smámynd: Anna Guðný

Flottar vísur Milla mín.

Góða nótt og eigðu ljúfa drauma.

Anna Guðný , 15.6.2008 kl. 22:24

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Góða nótt Milla

Huld S. Ringsted, 15.6.2008 kl. 23:53

9 Smámynd: Erna

Það verður ekki af henni Ósk skafið hún er svo frábær, ég hef farið á hagyrðingamót þar sem hún tók þátt í. Ég vissi ekki að hún væri tengdamamma Millu þinnar. Þannig að barnabörnin þín gætu hæglega hafa erft þennan hæfileika. Það verður gaman þegar þau fara að setja saman eitthvað fallegt um Millu ömmu  sem þau elska. Góða nótt Milla mín

Erna, 16.6.2008 kl. 00:03

10 Smámynd: JEG

Knús inní þína nótt og sofðu nú rótt. Vona að morgundagurinn vekji þig með bros á vör og ylji þér allan daginn.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 16.6.2008 kl. 00:07

11 Smámynd: Tiger

 Já, þetta eru frábærar vísur hjá Ósk. Mikið gaman að lesa þær og þakka ég kærlega fyrir mig hér. Hugsa sér hve miklu ríkari maður er alltaf þegar maður hefur dvalið um stund við lestur færslanna þinna mín kæra Milla, svo gefandi og svo ljúf skottið mitt. Knús á þig og ég sendi ljúfa strauma í nóttina þína sem og vikuna framundan.

Tiger, 16.6.2008 kl. 01:31

12 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Skemmtilegar vísur ..Alltaf gaman ad heimsækja síduna tína mín kæra.

Kram inn í gódann mánudag

Gudrún Hauksdótttir, 16.6.2008 kl. 08:04

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn kæru vinir og takk fyrir hlý orð í minn garð og einnig um vísurnar hennar Ósk, og þið fáið meir að heyra, hún er svo frábær að allir verða að kynnast hennar kveðskap.

Takk fyrir mig Guðrún mín hér er nú bara rok og rigning, og svo skín sólin í gegnum rigninguna annað slagið, en hann á að versna.
                             Kveðjur í daginn þinn
                                Milla.

Tiger ekki er nú síðra að sækja þína síðu heim, annað hvort veltist maður um að hlátri, eða Úbs DúbsHallelúja, but I love it.
                       Knús til þín ljúfastur
                             Milla

JEG mín svaf í 10 tíma, þurfti að hlaða batteríin, og þá fæ ég hjálp til þess, svo yfirleitt vakna ég með bros í hjarta þó bros á vör komi ekki  alltaf alveg strax, en það kemur ætíð. þú ert yndisleg snældan mín.
                          Kveðja í Hrútafjörðinn
                           Milla
Erna mín það eru forréttindi að þekkja hana Ósk, hún er blátt áfram og skemmtileg kona.
Ég segi stundum við millu dætur, það er ég viss um að þið verðið
rithöfundar, Viktoría Ósk er þegar farin að senda manni bréf og svoleiðis, litla ljósið hún Aþena Marey sefir heilu ævintýrin og endar
með því að segja, á ég að segja þér amma? þetta er bara í þykjustunni, en svo er þetta ætíð spurning um þjálfun og að ala börnin upp í víðsýni.
                          Knús til þín Erna mín
                             Milla.

Huld, Anna Guðný, og Sigrún þeir unnu en töpuðu og ég gat ekki horft á restina, sko of mikið fyrir mínar taugar, eða er það skapið?
                          Knús til ykkan
                            Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.6.2008 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.