Gleymdi að segja ykkur! gengur ekki.

Frá deginum í gær, lögðum af stað kl 9 í gærmorgun, vorum
að fara í Illugastaði, en þar voru þau Milla og Ingimar með
bústað og Dóra og snúllurnar mínar fóru þangað á mánudeginum.

Er við vorum komin vel út fyrir flugvöll uppgötvar engillinn að hann
hefur gleymt kortaveskinu en þar í er ökuskírteinið hans líka.
Ég ekkert smá pirruðAngry uss ekki segja.
Snérum við, þá hringir gemsinn, mamma getur þú farið heim og náð
í myndavélina fyrir mig? ég InLoveok. Engillinn fer inn heima, kemur út
brosandi, ég vissi það strax og ég sá svipinn á honum að hann
hafði allan tímann verið með veskið, bara lét það ekki í réttan vasaW00t 
Fórum að ná í myndavélina og lögðum af stað aftur.
Vorum komin um 11 leitið, það kom ein lítil á móti okkur, upp í bílinn
yfir afa og í fangið á ömmu, og sagði amma mín, og svo hallar hún
sér fast að mér og ég segi Aþena mín.
Fórum inn, allir í pottinum svo maður fékk blauta kossa og smá skvett
frá ljósálfinum og snúllunum. Milla fór að sjóða egg ofan á brauð
sem er nú ekki í frásögu færandi nema vegna þess að litla ljósið hennar
ömmu fór að fikta og brenndi sig á lokinu, og það kostaði sitt, mun hún
örugglega fá ör eftir fiktið sitt, sem betur fer var til gott brunagel.
Í hádeginu fengum við svo snarl og kaffi. síðan var smá fíesta.
Þá fóru allir í fjallgöngu nema við Dóra.
Um kvöldið fengum við heilgrillað læri og lærisneiðar, kryddaðar með
lambakryddi frá nomu,
kartöflusalat sem er svo gott að maður getur bara borðað það
eitt og sér, Maísbaunir heitar með smjöri,
síðan var frukt Chutney frá sogo.
það er dásamlegt með kjöti, það þarf nú ekki að taka það fram að
við vorum afvelta þetta var svo gott.
Sósur, Chutney og krydd sem ég tala yfirleitt um er það besta sem ég
hef notað alla mína eldamennsku.
Síðan var farið að hafa sig til fyrir heimferð og komu Dóra og snúllurnar
með okkur og ókum við þeim til Lauga.
Snúllurnar áttu að fara að vinna í morgun.
Er ég vaknaði í morgun, var ég bara þreytt og er enn.
Enn Þetta var yndislegur dagur.
Takk fyrir mig elskurnar mínar.InLoveGuys.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Milla mín, gott að þið áttuð yndislegan dag og ekki hefur maturinn skemmt fyrir, ég fékk bara vatn í munnin, ég sem var bara að grilla mer samloku.

Kærleiksknus til ykkar

Kristín Gunnarsdóttir, 25.6.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góður dagur hjá þér Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 25.6.2008 kl. 18:16

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er eins gott að maður er ekki að borða svona á hverjum degi,
þá væri maður nú orðin 150 kg.
enda var ég að borða gljáðan þorsk með lauk,papriku, spínati,og öllu mögulegu grænmeti, æði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.6.2008 kl. 19:12

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Og upp á þetta allt fékkstu svo ólesanlegt bréf frá einhverjum vitleysingi austan af landi!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 25.6.2008 kl. 19:40

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Róslín mín ertu einhver vitleysingur? nei bréfið þitt er ekki ólesanlegt það er bara yndislegt og gladdi mig ósegjanlega mikið, ertu ekki búin að lesa fyrstu viðbrögð mín við því, ef ekki þá lestu þau.
besta skjóðan mín.
Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.6.2008 kl. 20:08

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég las þau, mér finnst alltaf jafn æðislegt að gleðja fólk!
Knúsknús og góða nótt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 25.6.2008 kl. 20:13

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það finnst mér líka, heyrðu gleymdi að segja þér að ég skrifa alveg hræðilega, ef þú sæir mína skrift þá mundir þú halda að læknir hefði skrifað párið, ég var meira að segja í einkatímum í skrift er yngri var, en ekkert gekk. kom síðan í ljós að ég hef handakrampa sem gerir þetta að verkum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.6.2008 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband