Fyrir svefninn.

Gísli Jónsson hreppsstjóri á Eystri- Loftsstöðum
var orðhvatur og hnyttinn.
Einu sinni var nágranni hans að járna hest.
Þá ber Gísla þar að, og segir hann:
,, Öðru vísi járnar þú en ég."
,, Hvernig þá?" spyr maðurinn.
,, Ég slæ alltaf á hausinn á naglanum," svaraði Gísli,
,, En það gerir þú aldrei."

           Er Íslensk erfðagreining þörf?

           Eflaust væri gott að geyma
           genin okkar hagyrðinga.
           Og aldrei má um eilíf- gleyma
           arfi vorra Þingeying.

           Hvað gleður þig met?

           Það að yrkja allra best.
           Aldrei verða smeykur.
           En gamla konu gleður mest
           góður ástarleikur.

           Hvaða hæfileika vildirðu fá í viðbót?

           Hlaut ég flest sem hugur má
           af himnaföður panta.
           Ég kem ei núna auga á 
           eitthvað sem mun vanta.

Eftir hana Ósk.
                                  Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt MIllukrútt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 29.6.2008 kl. 20:47

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða nótt elsku Milla og berðu Ódu kveðju mína, hún er snillingur, reyndar þið báðar. 

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2008 kl. 21:02

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 29.6.2008 kl. 21:15

4 Smámynd: Erna

Takk   Þú veist hvað ég meina. Góða nótt Milla mín

Erna, 29.6.2008 kl. 22:03

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða nótt elsku Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.6.2008 kl. 22:06

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Góðan nótt..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 30.6.2008 kl. 00:06

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn skjóður mínar þið eruð allar bara flottar.

Ásdís mín ég mun skila kveðjunni til hennar Ódu, það eru nú hæg heimatökin í þeim efnum.

Til hamingju með sigurinn, Dóra mín var varla viðræðuhæf í gærkveldi,
Þú ert yndisleg Erna mín

Dóra mín, passa að gefa þeim að borða, USS þær fá sér nú bara ef þær eru svangar, en við nenntum ekki að hafa fyrir neinu í gærkveldi fengum okkur skyr og brauð, Ljósálfurinn vildi frekar borða með okkur heldur en kjúkling heima hjá sér. svo kom litla ljósið með bein handa Neró, hann er svo hrifin af henni.
Hér var bara mikið fjör og áttu þær afar erfitt með að skilja að afi væri sko að horfa á fótboltann, en það hafðist að halda þeim inni í herbergi, svona nokkuð.
Svo þarf nú ekki að passa þessa nörda þína, fara ekki út úr húsi.
Sitja bara og hanna föt og þau eru æði.
               Knús á þig dúllan mín
               Þín besta mamma í heimi

Silla mín blóðþrístingurinn er í fínu lagi, var nú að hugsa um að svara honum ekki, en svo gat ég ekki stillt mig bara aðeins.
Ég hef nú svolítið gaman að fólki sem upphefur raust sína, en það þarf helst að vera svolítið málefnalegt og undir nafni.
                  Knús til þín
                  Milla.

Stelpur allar þið flottu skjóður takk fyrir innlitin og mín er ánægjan
að setja hér inn Kvöldgletturnar hennar Ósk.

Knús á ykkur allar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.6.2008 kl. 08:57

8 Smámynd: Tiger

Wrarrrr .. Milla mín .. elska þessar fyrir svefninn færslur þínar! Virkilega góðar inn í draumaheiminn ... knús!

Tiger, 1.7.2008 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband