Gullach súpan mín.

Þetta er nú meira ruglið, af hverju get ég ekki farið að sofa lengur
svona í ellinni? Bara skil það ekki, jæja þýðir ekkert að fást um það.

Brynja var að falast eftir gullach súpu uppskrift og hér kemur hún.
Sko þetta er bara gamla uppskriftin mín og hefur hún ætíð vakið lukku,
en sjálfsagt eru til einhverjar betri.

1 kg nautakjöt í litlum bitum, steikið vel á pönnu og allt kriddið með
síðan er það sett í pott.

1/2 st kúrbít
2    st sellerý-stöngla
1    pk gulrætur
1    pk perlulaukur( líka til frosinn en ekki eins góður.)
3 st Chilly
2 st paprikur

Grænmetið er allt skorið í bita og steikt smá á pönnunni
sett svo smá vatn út á til að ná öllu kriddinu, svo í pottinn.

Kriddið er, svartur og rauður pipar, kóríander, paprika, salt,
                 Og góður nautakjötskraftur.
Ég mundi setja 1/2 tesk af öllu á pönnuna síðan kryddið þið
eftir ykkar smekk og það má líka setja Chillý duft ef þið viljið,
en allt þetta þarf að smakkast til.

Síðan eru settir 2 l af vatni og ein dós af tómatpaste.

Má setja þeyttan rjóma út á hvern disk og svo er gott brauð
afar gott með, til dæmis olífu osta brauð, til í bakaríinu.

Ég geri er mikið liggur við, snittubrauð sem ég sker eftir endilöngu
fylli með smurosti, hvítlauk, svörtum olífum og sólþurkuðum tómötum.
gott er að saxa niður hráefnið og blanda því í smurostin og fylla
svo brauðið, hitað í ofni.
                                          Bon apetit.

Kveðjur
Milla.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður

Takk fyrir þetta Milla,,,ég á eftir að prófa þessa

Ég er alltaf að reyna að skera niður fituna,,og set bara syrðan rjóma út í súpu í rest,,,það er ekki síðra

Knús á þig mín kæra

Ásgerður , 22.8.2008 kl. 09:21

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Milla mín, mikið vildi ég vera í fæði hjá þérUMMMM, þetta ættla ég að prófa.

Kærleiksknus

Kristín Gunnarsdóttir, 22.8.2008 kl. 09:43

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta hljómar mjög vel, takk fyrir

Sigrún Jónsdóttir, 22.8.2008 kl. 10:14

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Takk fyrir þetta Milla mín ég ætla að prófa þetta ég geri allt til að hjálpa mér.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.8.2008 kl. 11:32

5 Smámynd: Brynja skordal

Ástarþakkir fyrir þessa milla mín líst vel á hana og ætla ég að skella þessu öllu í pott sem fyrst skrifa hana niður í kvöld þegar ég hef tíma barnabörnin að koma til mín svo það verður nóg að gera að knúsast og leika hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 22.8.2008 kl. 15:55

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Verði ykkur að góðu og rjómanum má sleppa.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.8.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.