Fyrir svefninn.

Teitur og Sigga.    Árið 1404

Þegar svarti dauði kom í Ólafsfjörð voru þar smalar tveir,
sem hétu Teitur og Sigga.
Það var einn morgun snemma, að þau voru að smala uppi
í fjöllum. Sýndist þeim þá ókennilega þoku leggja inn allan
Ólafsfjörð og réðu það  af að halda ekki ofan til byggða fyrri
en þokunni létti af. Þoka þessi hélst mjög lengi og héldust
þau alla þá stund við á fjöllum uppi.
En er þokunni létti af, héldu þau til byggða.
Var þá allt fólkið í firðinum dáið.
Er Ólafsfjörður fór að byggjast aftur, var stundum ágreiningur
um jarðir og landamerki. var þá jafnan leitað vitnisburðar hjá
þeim teiti og Siggu.
Er hér sprottinn málshátturinn: Þá kemur til Teits og Siggu.

                                             Þjóðsögur  Jóns Árnasonar.

Hér logar Maríuljós á þúfu.    Árið 1404


Á bæ einum var það kvöld eitt seint, að bóndi þóttist viss um
að svartidauði væri aðeins ókominn.
Tendrar hann þá þrjú kertaljós og setur út í náttmyrkrið.
Síðan heyrir hannað sagt er: Skal hér heim?--- Nei, hér logar
Maríuljós á þúfu. Á þennan bæ kom svartidauði ekki.

                                            Þjóðsögur  Jóns Árnasonar.


 Tíu ára gömul stúlka, sem setið hafði og horft á svonefndar
hringborðsumræður kvöldið fyrir síðustu Alþingiskosningar
orti um það bil er umræðunum lauk:

             Og grátbólgnir karlar kalla
             " kjósið þið mig.
             Því ég geri allt fyrir alla
             og allt fyrir þig."

Og kynni nú einhver að segja að bragð sé að þá barnið finni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Sé þau fyrir mér ein upp á fjöllum, bíðandi eftir að þokunni létti. Mikil hefur angistin verið þegar heim kom. Góða nótt Milla mín

Erna, 17.9.2008 kl. 21:27

2 Smámynd: Helga skjol

Góða nótt mín kæra Milla

Helga skjol, 17.9.2008 kl. 21:38

3 identicon

LAG  AF  RYKI  VERNDAR  VIÐINN  UNDIR  ÞVÍ...

HÚSIÐ VERÐUR HEIMILISLEGRA ÞEGAR ÞÚ GETUR SKRIFAÐ „ ÉG ELSKA ÞIG" Í RYKIÐ Á HÚSGÖGNUNUM.

LAG  AF  RYKI  VERNDAR  VIÐINN  UNDIR  ÞVÍ...

HÚSIÐ VERÐUR HEIMILISLEGRA ÞEGAR ÞÚ GETUR SKRIFAÐ „ ÉG ELSKA ÞIG" Í RYKIÐ Á HÚSGÖGNUNUM. ÉG  VAR  VÖN    EYÐA MINNST  8. TÍMUM  HVERJA  HELGI TIL ÞESS VERA VISS UM image001AÐ ALLT VÆRI FULLKOMIÐ  „ EF AÐ EINHVER SKYLDI KOMA ÓVÆNT Í HEIMSÓKN" ... AР LOKUM  UPPGÖTVAÐI   EG AÐ ÞAÐ KOM ENGINN Í HEIMSÓKN ..ÞAÐ VORU  ALLIR ÚTI AÐ SKEMMTA SÉR!!!image004JÆJA.., EN  ÞEGAR  AÐ  FÓLK  KEMUR  Í  HEIMSÓKN, ÞÁ  ÞARF ÉG EKKI AÐ ÚTSKÝRA ÁSTANDIÐ Á HEIMILINU .... ÞEIR  HAFA  MEIRI  ÁHUGA  Á  AÐ  HEYRA  UM  ÞÁ  HLUTI  SEM  ÉG  HEF VERIÐ  AÐ  GERA  Á MEÐAN ÉG VAR  ÚTI Á LÍFINU  OG  SKEMMTA MÉR!! image006  image005EF  AÐ  ÞÚ  HEFUR  EKKI  UPPGÖTVAÐ  ÞETTA  ENNÞÁ , ÞÁ  SKALTU FARA  AÐ ÞESSU HEILRÆÐI:LÍFIÐ  ER STUTT.  NJÓTTU  ÞESS!!!!! ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR... image007EN ÞAÐ EKKI MIKILL TÍMI  TIL;   AÐ  FÁ  SÉR  BJÓR , SYNDA  Í  ÁM  OG KLÍFA  FJÖLL , HLUSTA  Á   TÓNLIST OG  LESA  BÆKUR ,  FAGNA  MEÐ  VINUM  OG  LIFA  LÍFINU... ÞURRKAÐU  AF EF ÞÚ VERÐUR...EN  VÆRI  EKKI  BETRA AÐ MÁLA  MYND  EÐA  SKRIFA BRÉF, BAKA SMÁKÖKUR  EÐA  KÖKUR  OG  SLEIKJA SKEIÐINA,   EÐA SÁ FRÆI.   HUGLEIDDU  MUNINN Á MILLI  ÞESS SEM ÞÚ VILT EÐA ÞARFT... ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR,   EN  HAFÐU Í HUGA  AÐ ELLIN  KEMUR  MEÐ  SÍNU  GRÁU HÁR  OG HÚN  ER  EKKI  ALLTAF GÓÐ... ÞURRKAÐU   AF  EF ÞÚ VERÐUR ....EN  HEIMURINN  BÍÐUR  EFTIR ÞÉR ÞARNA  ÚTI... MEÐ SÓLSKINIÐ  Í  AUGUM ÞÍNUM,  VINDINN Í HÁRI ÞÍNU, FLÖGRANDI  SNJÓKORN,  FÍNGERÐUR REGNÚÐI... ÞESSI DAGUR KEMUR EKKI AFTUR...OG ÞEGAR ÞÚ FERÐ – OG ÞÚ VERÐUR AÐ FARA...ÞÁ MUNT ÞÚ SJÁLF SKAPA MEIRA RYK!!DEILDU  ÞESSU  MEÐ ÖLLUM  ÞÍNUM  GÓÐU  VINUM SEM ERU Í ÞÍNU LÍFI...ÉG GERÐI ÞAÐ...ÞAÐ ER EKKI ÞAÐ SEM ÞÚ SAFNAR,  HELDUR ÞAÐ SEM ÞÚ SÁIR,  SEM SEGIR TIL UM ÞAÐ HVERNIG LÍFI  ÞÚ  HEFUR  LIFAÐ..


ÉG  VAR  VÖN    EYÐA MINNST  8. TÍMUM  HVERJA  HELGI TIL ÞESS VERA VISS UM image001AÐ ALLT VÆRI FULLKOMIÐ  „ EF AÐ EINHVER SKYLDI KOMA ÓVÆNT Í HEIMSÓKN" ... AР LOKUM  UPPGÖTVAÐI   EG AÐ ÞAÐ KOM ENGINN Í HEIMSÓKN ..ÞAÐ VORU  ALLIR ÚTI AÐ SKEMMTA SÉR!!!image004JÆJA.., EN  ÞEGAR  AÐ  FÓLK  KEMUR  Í  HEIMSÓKN, ÞÁ  ÞARF ÉG EKKI AÐ ÚTSKÝRA ÁSTANDIÐ Á HEIMILINU .... ÞEIR  HAFA  MEIRI  ÁHUGA  Á  AÐ  HEYRA  UM  ÞÁ  HLUTI  SEM  ÉG  HEF VERIÐ  AÐ  GERA  Á MEÐAN ÉG VAR  ÚTI Á LÍFINU  OG  SKEMMTA MÉR!! image006  image005EF  AÐ  ÞÚ  HEFUR  EKKI  UPPGÖTVAÐ  ÞETTA  ENNÞÁ , ÞÁ  SKALTU FARA  AÐ ÞESSU HEILRÆÐI:LÍFIÐ  ER STUTT.  NJÓTTU  ÞESS!!!!! ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR... image007EN ÞAÐ EKKI MIKILL TÍMI  TIL;   AÐ  FÁ  SÉR  BJÓR , SYNDA  Í  ÁM  OG KLÍFA  FJÖLL , HLUSTA  Á   TÓNLIST OG  LESA  BÆKUR ,  FAGNA  MEÐ  VINUM  OG  LIFA  LÍFINU... ÞURRKAÐU  AF EF ÞÚ VERÐUR...EN  VÆRI  EKKI  BETRA AÐ MÁLA  MYND  EÐA  SKRIFA BRÉF, BAKA SMÁKÖKUR  EÐA  KÖKUR  OG  SLEIKJA SKEIÐINA,   EÐA SÁ FRÆI.   HUGLEIDDU  MUNINN Á MILLI  ÞESS SEM ÞÚ VILT EÐA ÞARFT... ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR,   EN  HAFÐU Í HUGA  AÐ ELLIN  KEMUR  MEÐ  SÍNU  GRÁU HÁR  OG HÚN  ER  EKKI  ALLTAF GÓÐ... ÞURRKAÐU   AF  EF ÞÚ VERÐUR ....EN  HEIMURINN  BÍÐUR  EFTIR ÞÉR ÞARNA  ÚTI... MEÐ SÓLSKINIÐ  Í  AUGUM ÞÍNUM,  VINDINN Í HÁRI ÞÍNU, FLÖGRANDI  SNJÓKORN,  FÍNGERÐUR REGNÚÐI... ÞESSI DAGUR KEMUR EKKI AFTUR...OG ÞEGAR ÞÚ FERÐ – OG ÞÚ VERÐUR AÐ FARA...ÞÁ MUNT ÞÚ SJÁLF SKAPA MEIRA RYK!!DEILDU  ÞESSU  MEÐ ÖLLUM  ÞÍNUM  GÓÐU  VINUM SEM ERU Í ÞÍNU LÍFI...ÉG GERÐI ÞAÐ...ÞAÐ ER EKKI ÞAÐ SEM ÞÚ SAFNAR,  HELDUR ÞAÐ SEM ÞÚ SÁIR,  SEM SEGIR TIL UM ÞAÐ HVERNIG LÍFI  ÞÚ  HEFUR  LIFAÐ..

Manstu þegar við töluðum um að húsin okkar framleiddu ryk???

Eigum við ekki bara gera gott úr þessu og hafa það svona?? Kv Hindin
:

LAG  AF  RYKI  VERNDAR  VIÐINN  UNDIR  ÞVÍ...
HÚSIÐ VERÐUR HEIMILISLEGRA ÞEGAR ÞÚ GETUR SKRIFAÐ „ ÉG ELSKA ÞIG" Í RYKIÐ Á HÚSGÖGNUNUM. ÉG  VAR  VÖN    EYÐA MINNST  8. TÍMUM  HVERJA  HELGI TIL ÞESS VERA VISS UM image001AÐ ALLT VÆRI FULLKOMIÐ  „ EF AÐ EINHVER SKYLDI KOMA ÓVÆNT Í HEIMSÓKN" ... AР LOKUM  UPPGÖTVAÐI   EG AÐ ÞAÐ KOM ENGINN Í HEIMSÓKN ..ÞAÐ VORU  ALLIR ÚTI AÐ SKEMMTA SÉR!!!image004JÆJA.., EN  ÞEGAR  AÐ  FÓLK  KEMUR  Í  HEIMSÓKN, ÞÁ  ÞARF ÉG EKKI AÐ ÚTSKÝRA ÁSTANDIÐ Á HEIMILINU .... ÞEIR  HAFA  MEIRI  ÁHUGA  Á  AÐ  HEYRA  UM  ÞÁ  HLUTI  SEM  ÉG  HEF VERIÐ  AÐ  GERA  Á MEÐAN ÉG VAR  ÚTI Á LÍFINU  OG  SKEMMTA MÉR!! image006  image005EF  AÐ  ÞÚ  HEFUR  EKKI  UPPGÖTVAÐ  ÞETTA  ENNÞÁ , ÞÁ  SKALTU FARA  AÐ ÞESSU HEILRÆÐI:LÍFIÐ  ER STUTT.  NJÓTTU  ÞESS!!!!! ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR... image007EN ÞAÐ EKKI MIKILL TÍMI  TIL;   AÐ  FÁ  SÉR  BJÓR , SYNDA  Í  ÁM  OG KLÍFA  FJÖLL , HLUSTA  Á   TÓNLIST OG  LESA  BÆKUR ,  FAGNA  MEÐ  VINUM  OG  LIFA  LÍFINU... ÞURRKAÐU  AF EF ÞÚ VERÐUR...EN  VÆRI  EKKI  BETRA AÐ MÁLA  MYND  EÐA  SKRIFA BRÉF, BAKA SMÁKÖKUR  EÐA  KÖKUR  OG  SLEIKJA SKEIÐINA,   EÐA SÁ FRÆI.   HUGLEIDDU  MUNINN Á MILLI  ÞESS SEM ÞÚ VILT EÐA ÞARFT... ÞURRKAÐU AF EF ÞÚ VERÐUR,   EN  HAFÐU Í HUGA  AÐ ELLIN  KEMUR  MEÐ  SÍNU  GRÁU HÁR  OG HÚN  ER  EKKI  ALLTAF GÓÐ... ÞURRKAÐU   AF  EF ÞÚ VERÐUR ....EN  HEIMURINN  BÍÐUR  EFTIR ÞÉR ÞARNA  ÚTI... MEÐ SÓLSKINIÐ  Í  AUGUM ÞÍNUM,  VINDINN Í HÁRI ÞÍNU, FLÖGRANDI  SNJÓKORN,  FÍNGERÐUR REGNÚÐI... ÞESSI DAGUR KEMUR EKKI AFTUR...OG ÞEGAR ÞÚ FERÐ – OG ÞÚ VERÐUR AÐ FARA...ÞÁ MUNT ÞÚ SJÁLF SKAPA MEIRA RYK!!DEILDU  ÞESSU  MEÐ ÖLLUM  ÞÍNUM  GÓÐU  VINUM SEM ERU Í ÞÍNU LÍFI...ÉG GERÐI ÞAÐ...ÞAÐ ER EKKI ÞAÐ SEM ÞÚ SAFNAR,  HELDUR ÞAÐ SEM ÞÚ SÁIR,  SEM SEGIR TIL UM ÞAÐ HVERNIG LÍFI  ÞÚ  HEFUR  LIFAÐ..

Hindin (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 22:21

4 identicon

Jesús minn !! Þetta átti nú ekki að koma svona með myndum og öllu... Var búin að gera þetta agalega fínt og með litlum stöfum. En vonandi hefur þú gaman af þessu kv Hindin

hindin (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 22:24

5 identicon

OG TVISVAR Í ÞOKKABÓT!!!!! THÍ HÍ

hindin (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 22:26

6 identicon

Kærar kveðjur og góða nótt til þín

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 22:54

7 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 17.9.2008 kl. 23:23

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín, altaf gaman að lesa kvöld eða morgunsöguna þína

Kristín Gunnarsdóttir, 18.9.2008 kl. 07:49

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn snúðar og snældur, ja hérna þetta er nú alveg frábært komment Hindin mín og ekki eru myndirnar síðri, veistu er bara alveg sammála þér og þetta á svo vel við það hvernig ég var, en ekki lengur.
Hingað kemur fólk bæði lítið og stórt á hverjum degi og er mér nú nokk sama um
hvernig umhorfs er, ekki að ég sé að drukkna í skýt en það er ekki alltaf verið að laga til.
Takk ljúfust þú ert æði.
Milla

Takk fyrir innlitin kæru bloggvinir vona að sem flestir lesi þetta komment frá Hindinni minni.
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.9.2008 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.