Hugleiðingar í byrjun dags.

Hugleiðingar í byrjun dags á vel við um hádegisbil, er það
ekki byrjun dags um þessar mundir?

Heiðursmerkin að vanda um áramót, allir brosandi út að eyrum
skjálfandi yfir þeim heiðri sem forsetinn sýnir þeim, aldrei skilið
þetta, ekki það að ég efist um að þetta fólk allt eigi heiðurinn skilið,
jú alveg örugglega.
Það eru bara svo margir sem eiga heiður skilið, fyrir svo margt og
mikið í gegnum tíðina, afi minn fékk til dæmis svona orðu, guð þetta
þótti mikill heiður, man nú ekki eftir því að hann hafi breyst eitthvað,
Hann fékk hana að ég held fyrir sína góðu vinnu að bankamálum
shittur, eins gott að það eru mörg ár síðan hann dó, ósóminn var
ekki byrjaður í þá daga allavega ekki í því formi sem hann er í dag,
Eða hvað veit ég um það?

                             **********************

Eitt skil ég bara ekki, það er að þessir krakkar sem eru svo reið að
rúðufjandarnir fá eigi að vera í friði fyrir þeim út um allan bæ.
Vita þau ekki að við þurfum að borga þetta á einn eða annan hátt
þá eru minni peningar í buddu foreldranna.

                             ***********************

Þjóðarátak til nýrra sóknar, hver fjárinn er það? Auðvitað
verðum við sótsvartur almúginn að  bjarga okkur út úr
þessum vanda eins og við höfum gert allt aftur í aldir,
Þurfum hvort sem er að borga brúsann, engin annar gerir það.
Við komum einnig til með að borga ferðalög forsetans á næstunni
úr á land, sko til að stappa í okkur stálinu, svei skítalikt,
Við getum sjálf stappað í okkur stálinu og stutt við bakið á hvort öðru.
Höfum gert það allar götur.

                              ***********************

Vonandi eigið þið góðan dag í dag
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 2.1.2009 kl. 12:44

2 identicon

Daginn ljúfust já ég er ekki hrifin af því að fólk eyðileggur annarra manna eigur. Ég hrífst af því að mótmæla en aldrei af því að eyðileggja. Enda hvað svo? Mörkin verða að vera klár. Eitt leiðir af öðru. Mér sýnist þetta ekki vera fólkið sem staðið hefur vaktina á Austurvelli. Þar fer fremst í flokki bloggvinkona okkar Sigrún Jónsdóttir sem aldrei lætur sig vanta nema þegar hún er í vinnu. Frábær kona Sigrún..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 14:26

3 identicon

Gleðilegt nýtt ár, elsku besta! Takk fyrir skemmtileg kynni á síðastliðnu ári og kærar kveðjur til þín og þinna. 2009 mun verða frábært!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 15:31

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Hólmdís mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 15:37

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Hallgerður mín Sigrún er mæt kona og ekki fer mikið fyrir skemmdarstarfsseminni hjá hvorki henni eða Hólmdísi.
Þær eiga heiður skilið.
Ljós til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 15:40

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hræðilegt Auður mín veit alveg hvernig svona glerbrot smjúga út og inn um allt, það verður n+óg að gera í þrifum og lagfæringum eftir svona útreið.
Ljós til þín ljúfust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 15:42

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Doddi minn sjáumst fljótlega og þá býður þú Veigu með þér.
Ljós til ykkar inn í nýtt ár
Milla og C/O

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 15:44

8 identicon

hæhæ;) ég mun líka alltaf muna æsku mína:) knúsaðu afa fyrir mig;)

Viktoría (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 17:14

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gleðilegt ár mín kæra og ég vona að þú og Víkin mín blómstrið þetta árið eins og áður.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 17:17

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín sömuleiðis og vonandi sjáumst við á nýu ári.
Kveðja til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 17:31

11 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Vel mælt Milla mín.

Ía Jóhannsdóttir, 2.1.2009 kl. 20:28

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín ég hef oft hugsað til þeirra tíma sem allt var í felum, þá var ekki verið að ræða neitt, en svo hittist maður í smátíma og allt smellur saman
við hefðum gott af því öll að endurtaka gæðastundina sem við áttum saman. gleðilegt ár til ykkar kæru vinir og takk fyrir það liðna.
Ljós og gleði til þín og Gunna.
Milla og Gísli

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 21:39

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ljós til þín Ía mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 21:40

14 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Er mín að hressast, gott að sjá það..

Sigríður B Svavarsdóttir, 2.1.2009 kl. 22:08

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín svaf til 11 í morgun og er að fara að halla í svefninn svona bráðum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.1.2009 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband