Er þetta virkilega til.

Já þetta er bara yndislegt, fá svona frétt í öllu amstrinu
sem hvílir á okkur í dag.
Nei ég er ekki að tala um kreppu eða annan vanda, bara
um svo margt sem gerist hjá fólki svo sem gleði, veikindi
og kærleikinn sem umvefur þetta allt ef við viljum hleypa
honum að.

Geiturnar eru þjófóttar það vitum við sem höfum skoðað þær
eða umgengist, þær stela af okkur slæðum treflum og öðru
því sem lauslegt er á okkur, en það er nú bara saklaust
þess vegna getur hún ekki hafa stolið heilum bíl, en ef
galdratrúin er svona ríkjandi þá sleppur þjófurinn eða sá
sem ætlaði að stela bara vel.
Er það ekki eftir öðru?

               *************************

Annars er ég bara góð, vaknandi klukkan 10.30 maður er
bara að breytast í ungling, sko dömurnar mínar vakna um
tvö leitið ætli ég endi í þeim tíma.
Gísli minn búin í sjæningu og þá fer é, svona eftir smá.

Eigið góðan dag í dag.
Milla
Heart


mbl.is Þjófur breytist í geit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Góðan daginn Milla mín, eru þetta ekki ellimerki þegar maður fer að sofa svona mikið út á morgnana?   Já, þær eru vandfundnar góðu fréttirnar í dag, dregur mann niður að lesa blöð og horfa á sjónvarp.

Ljós og kærleik til þín mín kæra 

Auður Proppé, 24.1.2009 kl. 12:02

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hægan Auður mín, þú veist nú að ég er ekki gömul.
Sagt er að gamlir þurfi að sofa minna
Já fréttirnar eru ljótar.

Ljós í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.1.2009 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband