Í plastpoka.

Hvað var maðurinn að gera með þessa peninga í plastpoka,
hélt að maður væri með svona fúlgur í tösku eða kannski
eru þetta bara smápeningar hjá sumum, en samt elskurnar
mínar þeir sem eru virkilega ríkir ganga bara ekki með peninga
á sér annað hvort eru þeir með kort eða fólk sem borgar fyrir það.

Get nú ekki annað en hlegið að þessu, á klósettinu, skyldi það
hafa verið svona erfitt hjá honum að hann hafi bara gleymt
 1,5 miljón króna. Guð hvað ég vildi að ég ætti svona pening.

Vonandi hafa þeir komið sér vel hjá þeim sem tók þá.


mbl.is Gleymdi einni og hálfri milljón á klósettinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Segðu Vallý mín og til hamingju sömuleiðis.

KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.2.2009 kl. 15:28

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur..:=)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.2.2009 kl. 19:34

3 identicon

Þetta gæti auðveldlega komið fyrir mig, ef ég ætti 1.5 milljón evra og ef mér væri treyst fyrir að halda á þeim.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 19:40

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til lukku með daginn!!

Ég gæti alveg þegið eina og hálfa milljón

Huld S. Ringsted, 22.2.2009 kl. 19:44

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín kærleik til þín
og góðar kveðjur
Milla

Ljúfar kveðjur til þín Linda mín
Milla

Einar minn því trúi ég ekki á þig.
Knús kveðjur í Mosó
Milla.

Huld það gæti ég líka og væri ekki lengi að eyða henni.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.2.2009 kl. 20:36

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Til hamingku með daginn Milla mín .En heldur þú nokkuð að ég hafi átt peningapokan ,vildi það allavega 

Knúsý knús ,Óla  

Ólöf Karlsdóttir, 22.2.2009 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband