Fyrir svefninn.

En ég er ekki farin að sofa samt strax, Nei nei.
Langar að hafa þetta myndablogg í kvöld.

100_7998.jpg

Litla ljósið mitt að  sýna griplurnar sem Guðrún Emilía
heklaði og setti þennan líka flotta dúsk á.

100_8031.jpg

Hér eru einar bleikar sem Sigrún Lea prjónaði, svo eru
táneglurnar í stíl.

bo_sk_808699.jpg

Þetta er boðskortið í tíu ára afmæli Viktoríu Ósk
búin að reyna að stækka hana meir en tekst ekki.

viktoria.jpg

Það er sama með þessa mynd get ekki stækkað hana meir
en trúlega er það vegna þess að ég stal þeim af facebokk
hjá tengdasyninum.
Themað í afmælinu var rock thema og allt hið glæsilegasta
að vanda hjá henni Millu minni.

100_8050.jpg

Þetta er Guðrún Emilía mín þessi elska.

 

100_8073_808706.jpg

Og þetta er Sigrún Lea þessi elska.

Þær voru nefnilega allar hér þessa helgi og það var mikið
prjónað, heklað, hlegið og brallað.

100_8095.jpg

Þetta er eldhúsglugginn hjá mér. Geðslegt.

100_8097.jpg

Og þetta er út um stofugluggann þið sjáið að ekki er útsýnið mikið.

100_8099.jpg

tekin út héðan að framan, sú sem á jeppann þarna komst ekki
á honum í vinnuna í morgunn og það er ekki búið að moka hjá
okkur, vonandi verður það í kvöld.

Jæja er ekki komið nóg í bili.

Góða nótt kæru vini
rHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Brrrrrr

Rut Sumarliðadóttir, 9.3.2009 kl. 20:43

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þar,Rut mín þú ert heppin að vera fyrir sunnan, annars er nú víst skítakuldi frétti ég hjá tengdadótturinni í dag.

Ekki þarft þú að moka Búkolla mín.

Knús til ykkar beggja
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.3.2009 kl. 20:53

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Tók út mína kokfylli af snjó fyrstu 17 ár æfi minnar

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 9.3.2009 kl. 21:02

4 identicon

Þetta er það sem ég sakna.....ekki frá Norðurlandinu. Lýg því, þetta þótti ekki leiðinlegt þegar maður var að alast upp. En þá hafði maður ekki áhyggjur af því að komast ferða sinna á bíl. Annars frábærlega gaman að sjá myndirnar. Hafðu það svo sem allra best og góða kæra.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 21:16

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég skil. Upplifði einnig mikinn snjó er ég bjó á Ísafirði, það var ekki hægt að komast inn í Félagsbakarí nema bara að labba beinnt inn frá skaflinum.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.3.2009 kl. 21:18

6 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Gaman að þessum myndum Milla mín.

Hilmar Gunnlaugsson, 9.3.2009 kl. 21:36

7 identicon

Það setur að manni hálfgerðan hroll og minningar um þá gömlu góðu snjóa daga rifjast upp. Eins gott að það hefur ekki snjóað svona mikið hjá mér ég fæ innilokunarkennd í svona miklum snjó.

Duglegar eru þær í handavinnunni stelpurnar þínar.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 22:48

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar minn maður var sem betur fer áhyggjulaus er smærri var.
Þegar ég var stelpa var nú bara farið á skíði í litlu brekkurnar í bænum, en við fórum alltaf upp í skíðaskála og vorum þá í viku og viku í senn.
Núna er ekki búið að moka heimkeyrslur hér ofan byggða og maður fer að verða hálf pirraður. Nei smá djók.
Kveðja í Mosó
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2009 kl. 08:53

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín knús til allra í garranum sem ég kannast svo vel við
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2009 kl. 08:55

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Hilmar minn
Kveðja
Milla

Jónína mín ég fæ nú ekki innilokunarkennd, enda haft nóg að lesa og miðla og það er búið að vera frábært, er reyndar ekki búin.
Ljós til þín og takk fyrir mig
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2009 kl. 08:58

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleymdi að segja þér að þær eiga sko ekki langt að sækja myndarskapinn tvibbarnir mínir hehehohojeje

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2009 kl. 09:00

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vallý sko sumarið verði snjólétt, á ég að segja þér fréttir,
Snjórinn verður ekki farinn í maiDJÓk.
Knús til þín ruglan mín
Milla trilla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2009 kl. 09:02

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Búkolla mín hann mundi ekki gera það, en þetta var skaflinn ykkar og þá er það merkilegt.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.3.2009 kl. 09:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband