1 April.

Hvað skildi nú vera aprílgabbið í dag, það er hin stóra
spurning?

Kannski að þeir ætli að selja húsbúnað úr gömlu bönkunum
varla hver vill nú eiga þetta drasl, því ekki fær maður að
kaupa antikið.

Eða, að ökumenn þurfi að varast hálku, um það þurfum við
ekki að efast þannig er nú veðrið um allt land.

Eða, Um jeppann, ekki að spyrja að því er þeir taka völdin
í sínar hendur þá ræður engin við þá, sko jeppana.

Eða, nei það er ekki það því varla er hægt að grínast með eldinn.

Heldur ekki er ráðist er á fólk.

Eða, ekki er nú að efast um að lengi þurfi að vinna frameftir
á þingi, bara alveg til klukkan 24, greyin.

Gæti verið að George Burley hafi rekið Fergusson og MC Gregor
úr landsliðinu og að þeir verði þar af leiðandi ekki með gegn
Íslendingum í kvöld. Ég tippa á að það sé 1 aprílgabbið
En annars veit ég ekkert um það.


Annars langar mig til að segja ykkur eina frábæra frétt, við gamla
settið erum að fara til Flórída, hlakka svo til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Frábært með Flórída ferðina, góða ferð og hafið það gott

Guðborg Eyjólfsdóttir, 1.4.2009 kl. 08:30

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elskan og knús í daginn

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.4.2009 kl. 09:19

3 Smámynd: Erna

 En frábært Milla mín og Gísli að þið séuð að fara í frí  Hvenær ætlið þið að fara?

Ég er að hugsa um að gera góð kaup á húsgögnum í dag

Erna, 1.4.2009 kl. 09:49

4 identicon

Bara að segja góðan daginn

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 09:57

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég var að vona, þegar ég vaknaði í morgun, að hrunið væri eitt allsherjar aprílgabb.

Finnur Bárðarson, 1.4.2009 kl. 10:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskurnar mínar Hrunið er ekki aprílgabb, góðan og blessaðan Unnur María mín.
Erna þú ferð nú ekki að kaupa þetta hrun-drasl

Silla mín Það eigum við svo sannarlega.

Vallý mín viljið þið koma með'

Knús á alla konur og karla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.4.2009 kl. 11:45

7 Smámynd: Auður Proppé

Heyrðu góða mín, ég held að Flórída ferðin sé nú barasta aprílgabbið þitt?  Ég veðjaði strax í húsgögnin í Mogganum í morgun.

Auður Proppé, 1.4.2009 kl. 12:27

8 Smámynd: Sverrir Einarsson

Svona ekkert hálfkák, hvert til Florida er ferðinni heitið, ég hef verið þarna þrisvar, en alltaf á sama stað Orlando og líkað vel.

Hve lengi, ég nefnilega varð að hætta við Florida í sumar útaf Hundleiðum (þeir hætta að fljúga beint í maí).

Sverrir Einarsson, 1.4.2009 kl. 15:09

9 identicon

Það er völlur á minni!  Njóttu þess út í hörgul elsku vinkona..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 1.4.2009 kl. 17:28

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Milla mín njóttu í botn.

Ía Jóhannsdóttir, 1.4.2009 kl. 17:48

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æ englarnir mínir ætlaði að koma hér inn í gær, en bara gleymdi því
ég er ekki að fara til Flórída eða neitt annað, en hef það samt bara æðislegt.
Knús á línuna
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.4.2009 kl. 07:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.