Fyrir svefninn.

 Dagurinn byrjaði nú eins og vanalega með morgunmat, sjæningu, tölvuslangri og svona hinum ýmsu málum.
Gísli minn dreif sig út til að setja sumardekkin undir bílinn, ganga frá hinum þrífa kompuna og svo fór hann með ryksuguna yfir allt húsið, en hann var að nota hana í kompunni því róbótinn kemst illa að þar.
Ingimar kom í hádegissnarl og það var spjallað smá um pólitík sem er eins og allir vita fjandans tík nú um stundir.

Fórum svo niður í kynlega kvisti, ekki hef ég komið þar síðan fyrir jól og hún var hálf sex er við fórum heim, það var svo margt að spjalla og bara alltaf gaman að koma þangað.

Enduðum svo í pizzuveislu hjá Millu og Ingimar það er oftast á föstudögum sem það er.
fengum ís í vél á eftir.

Draumsýn

Mig dreimir um rósrauðar varir
og roðagyllt hárið á þér.
Um hvíta og angandi arma
sem eingöngu tilheyra mér.

Oft sit ég á síðkvöldum löngum
og saknandi minnist þín,
er frá mér í fjarlægð nú dvelur
og finn að þú hugsar til mín.

Líf mitt því áttu um eilífð
og allan minn kærleik og traust,
því þú ert sú einasta eina
sem ást mína flekklausa hlaust.

Góða nótt kæru vinir. Heart Sleeping Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband