Fyrir svefninn

Í dag kom í heimsókn blogg og facebokk vinkona góð,
Brynja Haraldsdóttir, Strandakona, en búandi á Akranesi.
Þau hjón komu hingað norður en höfðu ekki komið til Húsavíkur
í 20 ár gistu reyndar hjá frænda Brynju, Gísla og Aðalheiði konu
hans inni í Reykjahverfi.
Það var æðislegt að hitta hana og dóttir hennar var með henni
13 ára.
Spjallað var um margt og mikið, pólitík, ættfræði, vegamálin fyrir
vestan og margt annað, allavega var mjög gaman hjá okkur.
Nú þær fóru síðan heim til að undirbúa kvöldmatinn, en það átti að
vera holugrillað lambalæri, Dóra var að vinna í allan dag svo þeim
var boðið til þeirra í kvöld. gaman að svona uppákomum.
Hér koma myndir af okkur stöllum.

 

100_8199.jpg

Aðalheiður, Milla og Brynja. Flottar konur?Heart

100_8196.jpg

Þessi er nú frekar ljós, en við erum líka svo mikil ljós.Tounge

Góða nótt kæru vinir
HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það hefði verið gaman elskan, verður bara næst.
Kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.4.2009 kl. 20:28

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur.....:0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 18.4.2009 kl. 20:37

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Æ MIlla mín ég kom svo seint í bæinn en það er ekki öll von úti að ég geti kíkt á þig

Hólmdís Hjartardóttir, 19.4.2009 kl. 02:19

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég skil vel að þú sért tímalaus Hólmdís mín, það er marga að heimsækja er maður kemur á heimaslóðir, en afar gaman væri að sjá þig aðeins.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.4.2009 kl. 11:42

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Linda mín ljúfar kveðjur til þín og þinna.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.4.2009 kl. 11:43

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gaman að þessu! 

Ía Jóhannsdóttir, 19.4.2009 kl. 14:27

7 Smámynd: TARA

Svo sætar saman.....það eru orðin átta ár síðan ég kom til Húsavíkur....knús til þín

TARA, 19.4.2009 kl. 19:52

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ia mín það var svo gaman hjá okkur
Knús til þín
Milla

Tara mín tími til komin að bregða sér til okkar
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.4.2009 kl. 21:19

9 Smámynd: TARA

Þakka þér gott boð Milla mín...aldrei að vita hvenær ég fer af stað...

  knús







TARA, 19.4.2009 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband