Vægt til orða tekið, skollinn.

pastel_by_jinxywinxybanner_868840.jpg

Sko ég nenni nú ekki að telja upp tapið í þessu máli, en
hvað eru menn eiginlega að hugsa, einmitt skollans ekki
neitt.

Annað upp í hvaða hæðum voru hugsanir þessara manna
68 lúxusíbúðir í turni í Macau, ekki að ég hefði ekki viljað svona
ef ég væri miljarðamæringur vera í svona íbúð í smá tíma á
meðan ég væri að skoða mig um á þessu svæði, á einmitt eftir
að skoða það, sleppti því síðast er ég skrapp til Hong Kong.

Nei ég meina það að þeir skulu ekki skammast sín, engin furða
að tryggingarnar séu svona háar, ekki það að ég sé hjá þeim
kannski verður mitt næst til að leysa frá skjóðunni með smá
hneyksli.? Hver veit.

Veit bara það að siðleysi og skýjakljúfa-hugsanahátturinn hefur
verið með eindæmum ruglaður og tel ég að þeir ásamt svo mörgum
öðrum þyrftu að fara í afruglun.

Hvað finnst ykkur.?


mbl.is Sjóvá tapar 3,2 milljörðum í Hong Kong
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Er persónulega fegin að ég var hætt að tryggja hjá þessu fyrirtæki....ekki að hitt sé neitt betra

Sigrún Jónsdóttir, 24.6.2009 kl. 12:04

2 identicon

Sýnir bara enn og aftur að þessir menn hafa ekki hundsvit á business.

Allt sem þeir hafa komið nálægt hefur lent í tapi. 

Margrét (IP-tala skráð) 24.6.2009 kl. 12:39

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín trúi því að öll séu þau jafn slæm

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2009 kl. 14:40

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það mun vera svo Margrét, eða manni sýnist það allavega.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2009 kl. 14:41

5 identicon

MAMMA!!!!!!!

ERTU FARIN AÐ STELA MYNDUM AF MINNI SÍÐU ÁN ÞESS AÐ SEGJA AÐ ÉG EIGI ÞÆR.

SNÖKKT SNÖKKT

Milla Jr. (IP-tala skráð) 24.6.2009 kl. 14:59

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dóttir góð lestu hvað stendur undir myndunum þá sérðu að ég kalla þig snilla,
Annars máttu bara snökta þegar þú ert svona fljótfær.
Elska þig líka.
Besta mamma í heimi.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2009 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.