Capsicum Annuum.

 gotoug_2chilly.jpg

Svona plöntu af náttskuggaætt  fékk ég gefins í dag, hún heitir
Capsium annuum og er það samnefnari yfir allar tegundir af paprikum
og Chilli, ekki gat ég fundið neitt um af hverju, nema að þeir hefðu þróað
þessa tegund áfram, hversu lengi veit ég ekki.
Eitt veit ég að þetta er ómyssandi krydd í matinn.

Paprika (Capsicum annuum L.) er af náttskuggaætt (Solanaceae). Af öðrum nytjaplöntum úr sömu ætt má t.d. nefna kartöflur, tómat og eggaldin.   Algengustu afbrigði hér á landi eru Ferrari sem er gefur græn aldin sem verða rauð þegar þau eru fullþroskuð, Bossanova sem gefur aldin sem fullþroskuð verða gul en eru græn fyrst og Boogie en aldin þess afbrigðis verða appelsínugul þegar þau eru fullþroskuð.

Googlaði á þetta hér að ofan, og að neðan


capsicumtypes.jpg

 Sjáið hvað þetta er girnilegt þetta eru flestar þær tegundir sem
ræktaðar eru  undir nafninu Chilli eins og við köllum það, ég hef keypt
mitt beint af bónda og er það náttúrlega það besta.

Í Capsicum annuum er mikil hollusta og lækningamáttur, kem kannski með
það síðar.


banner.jpg

Mynd frá Indlandi.

Indverskur matur er þekktastur fyrir hve kryddaður hann er. Indland er ákaflega auðugt af kryddtegundum og nær ótæmandi möguleikar eru á samsetningu kryddblanda. Meðal helstu kryddtegunda í indverskri matargerð má nefna túrmerik, broddkúmen (e. Cumin), kórianderfræ, chili-pipar, negul, kanil, fennelfræ, sinnepsfræ og engifer. Styrkur kryddblöndunnar fer að mestu leyti eftir chili-magni.

Googlaði þetta einnig.

Bara að segja ykkur að ég nota mikið þessi krydd og þau eru bara
toppurinn í matartilbúningnum.
Yfirleitt er ég með blöndu af kryddi og dassa yfir salatið og matinn
allan, því ég vil hafa hann sterkan.

Farið vel með ykkur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Svo er þetta svo heilsusamlegt.  Elska bragðmikinn mat!  Góða helgi Milla mín

Ía Jóhannsdóttir, 15.8.2009 kl. 07:40

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ía mín, knús knús :):):)

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.8.2009 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband