Nú er tíminn

Nú kemur tími sem er voða skemmtilegur, sko að mínu mati það rignir inn boðskortunum í fermingaveislur, afmæli og sitthvað fleira sem er á döfinni, eins og kosningar á laugardaginn afmæli þá um kvöldið, þarf að skreppa á Eyrina þessa helgi. Jerimías aldrei verið meira að gera, ljósin mín eiga afmæli 10 og 11 mars og er okkur gamla fólkinu boðið í svona fullorðins afmæli, en svo þurfum við Dóra að skreppa á FSA 11 mars, Dóra í sneiðmynd og ég í gangráðaeftirlit, munum hitta góða vini í leiðinni.

Nú við erum boðin í tvær fermingarveislur önnur á Pálmasunnudag, kl 14 verðum við í veislu í Keflavík síðan kl 18 í Grafarvoginum, við förum náttúrlega í þær finnst við erum fyrir sunnan, annars er ég hætt að leggja það á mig að aka suður fyrir fermingar þó æðislegar séu, hef bara ekki heilsu til þess. Ástæðan fyrir því að við verðum fyrir sunnan á þessum tíma árs er að  það á að skýra nýjasta barnabarnið mitt á skírdag, hlakka svo til að sjá hana og þau öll, síðan á að ferma frænda minn á annan í Páskum, en hann verður hjá ömmu og afa í Grafarvogi veislurnar fyrir þau bæði systrabörnin verða haldin þar, þannig að ég hitti hann í fyrri veislunni, verð nefnilega farin heim á annan.

Hlakka alveg rosa til að hitta allt fólkið mitt, við erum jú í sambandi á Facebook, en alveg nauðsynlegt að fá að knúsa þau svona annað slagið.

Dóra og englarnir koma með okkur og Milla og Ingimar koma með ljósin í sínum bíl.

Nú er bara að vona það besta með heilsuna og veðrið.

Kærleik til ykkar allra
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að heilsn verði góð Milla mín svo þú njótir ferðarinnar og hittings við vini og fjölskyldu.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.3.2010 kl. 11:59

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elskan það verður bara svoleiðis

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.3.2010 kl. 15:01

3 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Knús á þig.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 3.3.2010 kl. 23:03

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis til þín Dúna mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.3.2010 kl. 07:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband