Velkomin.

Velkomin sem bloggvina mín kæra Unns.

Já þessi pirringur af hverju verður maður pirraður,
sko svo pirraður að það er eins gott fyrir fólk að vera EKKI nálægt manni ,
svo ég tali nú ekki um að tala við mann: "af hverju ekki" jú að því að við
þurfum að hafa orðið, alla vega er það svo með mig og ég elska að hafa
orðið þegar ég er í ham.Whistling og að sjálfsögðu hef ég 99,9% rétt fyrir
mér í öllum hlutum, Ha Ha Ha.
Enn í alvöru talað þá reyni ég að setjast fram á rúmstokkinn
á morgnana teygja úr mér og biðja alheimsorkuna um góðan dag
því þeir eru misjafnir, þótt góða skapið sem ég fékk í vöggugjöf sé
alltaf þarna. Lífið er yndislegt ef maður bara vill leifa því að njóta sín.
                                     Kveðjur Milla.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.