Óvenjulega yndislegt.

Hann dáist að okkur við drekkum  og drekkum og förum svo beint í vinnuna,
"cool". Hvernig vinnukraftur er maður eftir svoleiðis nótt?
Ég nota nú tækifærið og spyr hvað finnst fólki svona fínt við þetta?
Við erum þekkt út um allan heim fyrir drykkjuskap
og siðleisi  yfirhöfuð, "gaman".
Ef fólk er ekki orðnir ofdrykkju-fólk þá ætti það að skoða
málið út frá því hvernig það vill hafa líf sitt.
Hvernig það vill að börnin þeirra mynnist lífsins með þeim.
Er alin upp við þetta svo ég veit hvað ég er að tala um.
Og ég er ekki fanatísk hef alveg smakkað vín og geri
ef ég hef áhuga fyrir því, sem er bara afar sjaldan
lífið er svo æðislegt án þess.
Skal tekið fram að þetta er mín skoðun.


mbl.is Dáist að drykkjuþoli Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband