Viðurstyggð.

Já viðurstyggð er þetta maður er reyndar orðlaus á hverjum degi
yfir svona fréttum, og hliðstæðum.
Hvað eru menn veikir sem geta nauðgað ungum dætrum sínum
til að fá nokkrar skitnar evrur.
Aldrei hef ég verið hlynnt dauða refsingu: ,, en hvað á að gera."?
Það er kannski of gott fyrir þessi ógeðs öfugugga.
Fyrirgefið mér orðbragðið.


mbl.is Níutíu og tveir handteknir í aðgerðum gegn barnaklámi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einhverjar fleiri tegundir sjúklinga sem þig langar að myrða... eða bara þessir?

Ætlaru að skilja eiturlyfjaneitendur eftir? Þeirra sjúkdómur getur nú heldur betur skaðað okkur hin

Hvar eigum við að setja mörkin? 

Viltu opinberar aftökur eða bara fyrir nánustu fjölskyldumeðlimi?

Jón Bjarni (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 00:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jón Bjarni, Ég sagðist ekki vera hlynnt dauðarefsingum, en hvað ætti að gera??? Hvað villt þú gera???
Unginn minn, ég er nú orðin svo gömul að ég man eftir rónunum í Reykjavík og þeir voru nú bara vinir allra og gerðu ekki flugu mein.
Ég ætla ekki að fara út í þá skoðun mína hvað gerir eiturlyfjaneitendur
skaðlega okkur, en það eru örugglega ekki þeir sjálfir.
Skildu svo rétt það sem maður er að segja, eða þér finnst kannski barna klám í lagi? bara spyr.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.11.2007 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband