Stórfurðulegt.

Dónaskapur ekki liðin, en við erum að þola dónaskap
frá flestum sem við eigum samskipti við.
Ég ætla ekki að út tala mig um þetta eina mál
á Akureyri, því þau eru fleiri,
það er algengt að fólk sé sett í bann,
þá tala ég um fólk það eru nefnilega bæði konur og menn.
Alfarið er ég á móti því að talað sé sérstaklega
um útlendinga,og að nafngreina þjóðernið,
er ekki sæmandi, erum við og hinir, ekki allir menn???
Já dónaskap, erum við að þola alla jafna frá
fólki sem við þurfum að umgangast,
oft á tíðum kemur það fyrir að ég þarf að segja,
Fyrirgefið, en það er ekki í boði að tala svona við mig.
Þetta ástand sem orðið er í dag mynnir mig svolítið
á gömlu hreppa-pólitíkina,td. þegar menn frá einum bæ máttu ekki
koma á ball í hinn bæjinn án þess að það væri lúskrað á þeim,
heimamenn voru svo undurhræddir um stelpurnar sínar.
Eitt lögmál var haft í heiðri, lá maður í gólfi þá var hætt
að slást. Hvað hræðist fólk?

mbl.is „Dónaleg framkoma ekki liðin“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já í flestum tilvikum er alveg ónauðsynlegt að geta um þjóðerni þeirra sem eru fréttaefni.  Eða bara segðu utanbæjarmaður.... það hefur nú viljað brenna við líka.  Þetta skapar ákveðna fordóma hjá fólki, þegar dregið er svona í dilka. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.11.2007 kl. 11:27

2 identicon

Af hverju má ekki þjóðgreina þennan hóp? Það væri alveg eins sagt "hópur íslenskra karlmanna" eða "hópur tælenskra karlmanna" .

 Mér finnst bara ekkert að því að þjóðgreina þessa menn og kannski verkur það ath. á því að það þarf að skoða betur málaskrá, sakaskrá og læknisskrá áður en öllum er hleypt inn! Þetta er að verða vandamál og er ekki betra að reyna að vinna strax í þvi staðinn fyrir að láta það bara vaxa eins og öll önnur?

Skil ekki af hverju það þarf alltaf að hvísla um gjörðir pólverja!

Og fólk hræðist nauðganir áreiti og slagsmál!

Og get lofað þér því að ef íslendingar höfðu verið að þessu þá hefði Biggi líka meint þeim aðgang þannig að þetta var enginn rasisti! 

Pirr (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 11:29

3 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Það tíðkast í öllum löndum að tilgreina þjóðerni brotamanna. Ég man eftir einum 24 ára gömlum íslenskum manni, sem flaug til Englands, fyrir um 2-3 árum. Til þess eins að hafa samfarir við 13 ára stelpu.

Þessi maður var tilgreindur í enskum blöðum, sem "24 year old icelandic male".

Í Danmörku er nákvæmlega sami hátturinn á, og um allan heim.

Afhverju má ekki tilgreina þjóðerni brotamanna. ?

Nú galar fólk hátt um hærri refsingar við kynferðisbrotum og öðru slíku. En er á sama tíma hissa á því að svona aðgerðir séu teknar upp á veitingahúsum, þegar fyrir liggur, miðað við mál sem kom upp á Selfossi og annað í Reykjavík.  Að aukning hópnauðgana má rekja til aukinnar fjölgunar íbúa frá Austur-Evrópu. Þetta er staðreynd. Nú þarf fólk að reyna að vera soldið samkvæmt sjálfu sér.

Kveðja

Sjallinn í Odense.

(Sem er ekki rasisti, ekki kvenhatari, en reynir stundum að sjá hlutina í víðu samhengi)

Ingólfur Þór Guðmundsson, 14.11.2007 kl. 11:46

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fyrirgefðu Pirr ég var ekki að setja út á Bigga, það er bara rasismi að þjóðgreina fólk, viljum við láta koma svona fram við okkur á erlendri grund? NEI!

Fólk hræðist nauðganir, áreiti og slagsmál, það gerum við hvort sem er, sama af hvaða þjóðerni fólk er.

Við verðum að hugsa í víðsýni.

Við erum orðin alþjóðasamfélag.

Ásthildur mín ég er sammála þér að í flestum tilfellum

er ekki nauðsinlegt að þjóðkenna menn.

Kveðjur til ykkar þarna fyrir vestan.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.11.2007 kl. 11:47

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sæll Ingólfur Þór, góður pistill hjá þér.

Var búið að dæma þessa menn sem kynferðisglæpamenn?

Eg meina þessa á Akureyri.

Ég er alfarið á móti kynferðis-ofbeldi engin meira en ég.

Mér hugnast það ekki að fólk sé dregið í dilka eftir þjóðerni hef séð of mikið af því, ég tel mig vera víðsýna

konu, við skulum líka líta okkur nær og vera meðvituð um alla þá sem hafa eiðilagt líf flölda manna og kvenna á Íslandi, með líkamlegu og kynferðislegu ofbeldi.

Það voru ekki útlendingar, að mínu mati eiga allir að fá tækifæri í lífinu. þetta er mín skoðun

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.11.2007 kl. 12:04

6 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

er það ekki kynferðislegt ofbeldi að vaða í klofið á konum og káfa á þeim án þeirra samþykkis?

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 14.11.2007 kl. 13:37

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú Sandra Dögg það er það.Ef það kæmi fyrir mig mundi ég kæra það tafarlaust.

Ég tók það fram í byrjun að ég mundi ekki ræða þetta einstaka mál á Akureyri. Vegna hvers?

Það er bara komin frásögn frá einum aðila

svo mér hugnast ekki að tala um það, vegna skorts á vitund um málið.Ég hef ekki leifi til að setjast í dómarasæti

í máli sem ég hef enga vitund um. Út frá þessari frétt

var ég bara að tala almennt um dónaskap sem við þurfum að móttaka í hinu daglega lífi, þú hlýtur að hafa orðið vör við það. Kveðja til þín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.11.2007 kl. 13:58

8 identicon

Þú ættir að kynna þér þessa frétt áður en þú kallar Bigga rasisma. Hann sjálfur er með pólska menn í vinnu hjá sér þannig að þetta er alls ekki rasismi! Hann er eingöngu að veita fólki öryggi á sínum skemmistað með því að neita þeim aðgang.

Hvort að fréttamaðurinn sé rasismi veit ég ekki en það er ekkert rasismalegt við það að þjóðgreina fólk þegar það fremur glæp. Þetta er allstaðar svoleiðis, ég bý erlendis og það er þjóðgreint fólk hér sem fremur glæpi og það er ekki rasismi!

Pirr (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 14:40

9 identicon

Það tíðkast í fjölmiðlum Skandinavíu að tilgreina þjóðerni fólks t.d. í sambandi við ofbeldi og aðra glæpi og þar þykir það bara eðlilegt rétt eins og að kyngreina fólk eða að tala um aldur og slíkt og ég fæ ekki séð með nokkru móti að það sé réttlætanlegt að kalla slíkan fréttaflutning rasisma. Þvert á móti er það bara þröngýni að nota þetta orð svona mikið í þjóðfélaginu í dag.

Stefán (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 14:51

10 identicon

Þú misskilur orðið rasisti. Það er ekki rasismi að þjóðgreina fólk en það er rasismi að mismuna fólki vegna þjóðernis eða uppruna.  http://en.wikipedia.org/wiki/Racism

Ef þetta hefði verið hópur af dönskum námsmönnum hefði það eflaust verið tekið fram. Hefði þetta verið hópur heimamanna hefði það líka eflaust verið tekið fram. Missum okkur ekki í pólitískum rétttrúnaði. 

Ingvar (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband