Samvinna í fyrirrúmi.

Er ekki nokkur leið að hafa góða samvinnu
um bæði góðar og miður góðar framkvæmdir,
og ég sem er búin að hrósa ykkur þvílíkt
bæði á blogginu og út á við.
Ég var nú svo grunn, að ég taldi að allir þarna suðurfrá
væru að vinna saman að góðri uppbyggingu,og
sér í lagi hef ég talað um Keili, fannst það verk
hratt og vel unnið eins og það varð að gerast.
Eihver segir eða gerir eitthvað, sem öðrum
hugnast ekki, af hverju er þá ekki farið strax í málið
það krufið niður í kjölinn, og afgreitt.
Er það kannski svo að valdataflið sé orðið svo
ofurvaxið, hverjum og einum að það glitti ekki
í siðferðið, hjá ráðamönnum öllum í þessu landi?
Það er nákvæmlega alveg sama hvar maður ber niður,
það er verið að þrasa um, ja, hreint út sagt alla hluti.
Þar sem mér er nú ekki sama um Suðurnesin, (bjó þar í 28 ár)
þá segi ég: ,,Sættist nú á lendingu í þessu máli sem og
öðrum.
Góðar stundir.

mbl.is Árni sagður kasta steini úr glerhúsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta keilisdæmi talar þú um að hafi verið unnið bæði hratt og vel. Held að enginn efist um að það hafi verið unnið hratt. HVað meinar þú með að það hafi verið vel unnið? Er komin einhver reynsla á þessa menntastofnun?

Keilir (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 09:13

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei enn hún verður örugglega góð, en ég get ekki séð hvað reynsla menntastofnunnar kemur uppbyggingju

Keilis við.

Það er tvennt ólíkt að byggja upp heilt menntasetur,

láta það síðan af hendi við Skólameistara, kennara og nemendur til góðs fyrir alla.

Ekkert hefst nema með samvinnu þessara tilnefndu aðila.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2007 kl. 12:00

3 identicon

Er ekki Keilir menntastofnun? Hefur reynsla háskóla annars staðar ekkert með plönin hjá Keili að segja? Ef það væri t.d. offramboð af menntastofnunum og Keilir ætlaði inn á markaðinn, hefði það þá ekkert að segja? Ég myndi halda að það hefði mikið að segja.

ég skil ekki alveg hvað þú ert að meina, að það sé tvennt ólíkt að byggja upp heilt menntasetur, og láta það síðan af hendi við skólameistara öllum til heilla???? Eru ekki allar menntastofnanir "menntasetur", og þurfa ekki allir skólar "skólameistara"? Þetta er nú bara krossgátuleikir með orð. Hvað skólar eru kallaðir og hvaða titla stjórarnir hafa. Hvaða "tilnefndu aðila" ertu að vitna í? Ég skil þetta ekki almennilega.

Keilir (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 12:18

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einu sinni enn ætla ég að töffast við þig,

Sko fyrst var byggt upp mennta setur sem fékk nafnið Keilir, það var það sem gekk fljótt og vel fyrir sig.

Núna er verið að þróa upp menntasetrið Keili.

Það tekur tíma, eins og allir vita, þetta er eins og með öll önnur fyrirtæki, tekur einhver ár.

Sjáðu til, þetta er mín síða og ég er aldrei:

"litli minn" með krossgátu-orðaleiki, og ef þú ekki skilur þetta, þá er það ekki mitt mál.

Síðan er það mín skoðun að fólk ætti að hafa kjark til að skrifa undir nafni.

Vegni þér sem best í lífinu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2007 kl. 13:26

5 identicon

Þakka hlý orð í minn garð. Í fyrsta lagi er til fólk sem heitir Keilir, af hverju gæti það ekki gerst? Margir sem heita Hekla, Katla og öðrum nöfnum sem "happend to be" nöfn á fjallstindum. Annars ættir þú frekar að lesa hvað er skrifað, heldur en hver skrifar. Er það ekki contentið sem skiptir máli?

Sammála þér, skulum vona að þessi framhaldsskóli á heiðinni nái því að útskrifa fólk með háskólagráðu, en það eru amk 3 ár í að það gerist, nema þeir geti komið með eitthvað útspil og útskrifað fólk með meiri hraða þar en í öðrum háskólum.

Annars skil ég ekki muninn á Mennta setri og Menntasetri!!!!

Keilir (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 19:43

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Herra keilir, fyrirgefðu ef ég hef móðgað þig með því að efast um nafn þitt. auðvitað þurfa þeir nemendur sem eru í menntasetrinu Keili 3=4 ár til að útskrifast. þú ert nú annars góður tuðari.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2007 kl. 20:27

7 identicon

Annað hvort heitir það að "töffast" við einhvern, eða "tuða" við einhvern. Spurning hvaðan þetta "töffast" lingó kemur. Kannski er þetta slangur á heiðinni? Móðgaðist annars ekki við þetta.

Keilir (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 20:59

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hefur þú gaman að þessu? hvort ert þú töffari eða tuðari? Slangur á hvaða heiði þær eru svo margar í kringum mig, Vaðlaheiði, Reykjaheiði já og ég gæti talið upp margar heiðar, en ég held að það sé ekkert slangur á þeim því þar er enginn ábúandi.

Hvaðan kemur þetta lingó? er eitthvað svo ja "old".

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.12.2007 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.