Skólakerfið í öldudal.

Það eru orð að sönnu.
það er með það eins og alt annað í þessu þjóðfélagi
hvað laun snerta, til skammar.
Ég hef úttalað mig um það áður að Hjallastefnan
hefur heillað mig frá því hún hófst,
ekki á ég sjálf, börn í skóla lengur, en ég á
barnabörn á öllum aldri, og hef virkilegan áhuga
á þeirra göngu í skóla.
Sér í lagi fylgist ég með háttvísi og virðingu
kennara við börnin og barnana við þá,og ætla ég ekki að
undanskilja ábyrgð foreldrana í uppeldinu.
Þau þurfa að taka sig á, og skilja að börn þurfa aga og ást.
Þar vantar heilmikið upp upp á siðferði og aga
við skulum bara segja hjá öllum.
Þetta er bara mín skoðun.


mbl.is Skólakerfið í öldudal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband