Að hlaupa á sig.

Útskýring á því að ég tók út skrifin mín: " Ómar þú ert bara flottastur".
Eftir að hafa lesið öll kommentin við
þessu bloggi hans um að kjósa fegurstu konu meðal femínista
þá ákvað ég að þurrka þetta út. Hvað eru karlmenn eiginlega með í hausnum,
ég svo sem veit það alveg, en ætla ekki að tala um það hér og nú,
mun blogga um það seinna.
Um leið og ég bið allar konur afsökunar á þessu, spyr ég:
,, Hefði þetta gerst ef hann hefði tekið t.d. kvenfélagskonurnar á Sauðárkrók fyrir
í svona fegurðarsamkeppni"? Held ekki.
karlpeningurinn hefði ekki þorað að vanvirða þær.
                             Takk fyrir mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband