Til hamingju.

Margrét Lára þú ert vel af þessum titli komin,
það hefur verið flott að fylgjast með þér þú gefur þig alla í boltann
og spilar fótbolta eins og spila hann á.

              Gangi þér allt í haginn.
                     K.v. frá Húsavík.
 


mbl.is Margrét Lára íþróttamaður ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott stelpan og full ástæða til að vera stolt af henni.

Þú ert flott sjálf Milla mín og þú veist hvað ég meina.

Ég les alltaf hjá þér en er stundum arfaléleg að kvitta.

Knús á þig inn í daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.12.2007 kl. 10:17

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jenný mín, já ég veit hvað þú meinar, en þú ert bara flott sjálf.
Það er þetta með að kvitta, stundum gleymist það, en mér finnst það ekki svo mikið tiltökumál, maður kvittar er maður kvittar.
Þetta er eins og með góða vini þó þeir hittist ekki nema á 2ja ára fresti þá eru þeir alltaf jafn góðir vinir.
                   Ljós og orkukveðjur í dag og alla daga.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.12.2007 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.