Ef þetta fólk á ekki í vandræðum þá veit ég ekki hvað.

Skjóta skoteldum út úr bifreið, Halló! halló.
Hvað ef þeir hefðu sprungið inn í bílinn? Tel að þessir strákar
hafi bara verið heppnir.
Kaka sprakk og maður varð fyrir meiðslum, þetta gerðist einnig
heima hjá dóttir minni nema þar var drengurinn snúin frá kökunni
svo hann slapp við meiðsli.
Er eitthvað þessari framleiðslu?

Enn þá kemur það sem stingur í mín augu,
fólk af erlendu bergi brotið var handtekið, en ef það eru Íslendingar
þá er ekkert sagt,
Ég hef nú talað um þetta áður og engin vitsöm svör fengið.
Veit ég vel að þetta er svona í öðrum löndum, en þarf þetta að vera svona?
Má ekki bara segja frá því er menn hafa fengið sinn dóm?
Í öllum löndum er bæði gott fólk og verra fólk, líka á voru landi,
þess vegna finnst mér þetta einhvernvegin ekki
nægilega siðlegt fyrir okkar litla og góða land.
                              Góðar stundir.


mbl.is Skutu flugeldum út úr bíl á ferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Blessuð

Það er alveg skiljanlegt í fréttinni að allir nema þeir sem tilgreindir eru af erlendu bergi brotnir eru Íslendingar. Það er líka sagt piltar má ekki alveg eins mótmæla því að kyngreina fólk í fréttum. Að mínu mati er fólk orðið allt of upptekið af því að styggja engan og vera gott og víðsýnt svo að ekki sé hægt að bendla það við andúð á fjölmenningarhyggju.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 6.1.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Jón það er skiljanlegt í fréttinni hvað er átt víð, en mér finnst það alveg jafn siðlaust er svona er sagt í öðrum löndum.
það er engin að tala um að hafa alla góða, ég get ekki séð að við höfum leifi til að hafa andúð á fjölmenningarhyggju,
við búum í þannig þjóðfélagi og það gera líka Íslendingar á erlendri grund. Ef við getum þegið það að búa í öðrum löndum,
ber okkur að sýna útlendingum í okkar landi virðingu.
               Við erum jú öll mannlegar verur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.1.2008 kl. 11:43

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna ert þú að meina að þú viljir láta taka það fram ef um
útlendinga sé að ræða?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.1.2008 kl. 11:46

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Als ekki ósammála þér Anna en´lýt á þetta öðrum augum tel okkur hafa fullt leyfi til að vilja halda í okkar menningu og siði. Og við eigum að sýna öllum virðingu bæði útlendingum í okkar eigin landi og öðrum. Annars er persóna ef erlendu bergi brotin sem býr hér ekki lengur útlendingur heldur er hún Íslendingur með þeim kvöðum sem að því fylgja að mínu mati. Ef við  búum i öðrum löndum ber okkur skilyrðislaust að heiðra þeirra siði og menningu ég sé mig ekki lyfta glasi í til að heiðra fjölmenningastefnu í Iran ég virði þeirra samfélag og samfélagsregur sem að banna neyslu áfengis.Það sem að ég á við að það er búið að skapa svo mikinn ótta hér hjá fólki við að hafa einhverja skoðun á þessum málum aðra heldur en að hugnast ákveðnum hópi réttsýnna menntamanna að við erum að verða eins og Pétur sem að afneitaði Jesú þrisvar áður en haninn gól tvisvar af hreinum ótta. Ég hef ekkert á móti útlendingum hér en ég held fast við það að þeir aðlagist okkar samfélagi en okkar samfélag ekki að þeim ég virði það þjóðfélag sem að forfeður okkar skópu og finnst það bara ansi gott og vil hvergi annarstaðar vera og svo virðist einnig um ansi marga sem að vilja flytja hingað í útsynninginn. Svo enn um sinn ætla ég að hafa ýmislegt á móti fjölmenninga hyggju og berjast á móti því að konu séu grýttar og stúlkur umskornar sem er jú partur af annari menningu sem að er okkur ósklijanleg við getum nefnilega ekki verið svo barnaleg að halda að einungis það góða komi hingað ef að við stöndum ekki á rétti okkar til að lifa í því þjóðfélagi sem að við tókum þátt í að skapa.

Kv

Jón Aðalsteinn Jónsson, 6.1.2008 kl. 14:28

5 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Biðst forláts en það átti að vera Guðrún en ekki Anna í byrjuninni   

Jón Aðalsteinn Jónsson, 6.1.2008 kl. 14:30

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nú jæja Jón nú erum við farin að tala sama tungumál ég er sammála þér og þú mér, enda var ég bara að tala um þegar er tilkynnt hverra þjóðar
fólk er þegar eitthvað kemur fyrir.
Ég er algjörlega hlynnt því að þeir sem flytja inn í vort land til þess að
búsetja sig hjá okkur verða að aðlagast okkar reglum og siðum og læra okkar tungumál. Ég kenni nokkra útlendinga sem eru giftir hér og gengur það upp og niður hjá þeim að læra málið og svoleiðis,
held að það vanti að skilda innflytjendur til að læra málið okkar áður en það fær vinnu, og kinna fyrir þeim lög og reglur okkar lands.
Við erum ekki barnaleg, það er gott og vont fólk allstaðar.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.1.2008 kl. 14:47

7 identicon

Ég er ekki hissa að það gangi upp og (niður?) OFAN þegar "þeir eru kenndir" í staðinn fyrir að þeim sé kennt... eða þekkirðu þá bara??

Eru þeir kannski allir kenndir í tímum?!

Ekki læra þeir rétt mál með því að lesa blogg sem skrifuð eru á lélegri íslensku, það ætti kannski að SKYLDA þá sem KYNNA sínar skoðanir á vefnum að tala rétt mál?

Illugi (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 19:02

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvað! Þetta er ljót  að sjá,
gleymdi alveg að púka,
síminn hringdi, og sendi mér frá
kommenti sem var að ljúka.

Kenndi og kenni er ekki sama orðið.
Kenni = þekki= að kenna sig við eitthvað.

Vona að þú hafir gaman af þessu,
annars skaltu sleppa þessu.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.1.2008 kl. 19:57

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hæ Milla mín, meira stússið á mér í dag, þurfti að þrífa og taka á móti gestum, sem var alveg yndislegt kvöld í gourmet krási og konfekti.

Byggja upp orðaforða. Í framburðarkennslu lék ég hljóðin, það skilja útlendingar best, lifandi kennslu, takmarkaða málfræði til að byrja með og gleyma stafsetningunni þar til nemandinn sýnir henni áhuga. Þetta er Berlize leiðin og þar er oft ótrúlegur árangur á stuttum tíma. Tungumál eru svo mikil tjáning. Ég gæti alveg hugsað mér að kenna framburðarkennslu.  Milla mín, takk fyrir stökurnar, ég er veik fyrir ljóðum, en get ekki sett mikið saman sjálf. Karlleggurinn fékk það

Góða nótt

Eva Benjamínsdóttir, 7.1.2008 kl. 02:17

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Eva mín, af hverju býður þú þig ekki fram í
framburðarkennslu?  Þú yrðir góð í því.

                     Kveðja
 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.1.2008 kl. 09:17

11 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Milla mín, fyrirgefðu það var ekkert verið að ræða um framburðarkennslu en það fór eitthvað að ofanskráðu eilítið í pirrurnar á mér. Einsog þú megir ekki hafa þína síðu flæðandi einsog þú vilt.

Ég má ekki fá nein laun af því ég er trúlofuð tr. og borga þeim 35.72% af skammtinum, sem er skítur úr hnefa í skattinn. Maður verður sko að líða fyrir að veikjast. Samt gæti ég alveg kennt úr hengirúmi.

Fáránlegt að kasta flugeldum úr bíl...asnar sem hafa ekki verið á jarðsprengjusvæði.

Eva Benjamínsdóttir, 7.1.2008 kl. 14:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband