Vona að ráðherra friði þessi hús.

Það er kominn tími á friðun þessara húsa.
Gera þau upp svo vel fari og sé til sóma fyrir okkur Íslendinga.
Það er algjörlega óhugsandi  að þarna rísi glerhöll sem mun stinga í augu
allra sem framhjá fara.
Útlendingar myndu spyrja, hverjum datt nú í hug að  staðsetja
þessa glerbyggingu hér, passar ekki inn í umhverfið.

Það vantar peninga í allt mögulegt sem er afar nauðsynlegt,
og ætla ég ekki að fara að telja það upp hér,
en eitt ætla ég að leifa mér að segja:
,,það eru ætíð til peningar í það sem þeir ætla sér".
Haldin eru námskeið til að kenna þegnunum að spara peninga,
eru ekki líka til námskeið til að kenna forgangsröðun?
Það ætti að senda ráðamenn þjóðarinnar á eitt slíkt.

Ég tel að öllum þyki vænt um þessi hús sem og önnur gömul hús.
Þarna gerir gróðamaskínan kröfur og ráðamenn segja já og amen.
                                 Góðar stundir.


mbl.is Ráðherra friði Laugavegshús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Einstaklingar eiga þessi hús og vilja þau burt af lóðunum svo þeir geti byggt hótel þar... Ef kofarnir verða friðaðir þá komum við borgarbrúar til með að borga...Milljónir í skaðabætur til eigenda lóðanna!

Guðrún Magnea Helgadóttir, 9.1.2008 kl. 09:19

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Guðrún Magnea mín kæra við höfum nú eitt peningum í annað eins,
þetta er að sjálfsögðu allt of langt gengið og þess vegna kostar þetta.
Kennir okkur kannski að vera betur á varðbergi næst.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.1.2008 kl. 11:19

3 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir góða grein Guðrún Emelía. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 9.1.2008 kl. 14:04

4 Smámynd: Hlynur Hallsson

Ó, ég meinti: Emilía!

Hlynur Hallsson, 9.1.2008 kl. 14:31

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir innlitið Hlynur Hallsson.

Eins gott  mér er afar annt um að nafnið mitt sé rétt ritað
                           Bestu kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.1.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.